Ronaldo nhận chỉ trích với màn khiêu khích thủ môn CH Czech

Dù không ghi bàn trong trận ra quân của ĐT Bồ Đào Nha tại EURO 2024 song tiền đạo Ronaldo vẫn trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hành động gây tranh cãi của Ronaldo trong trận ra quân của Bồ Đào Nha tại EURO 2024

Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có màn khiêu khích thủ môn Jindrich Stanek và một hậu vệ khác bên phía CH Czech sau bàn thắng ấn định chiến thắng của Francisco Conceicao. Hành động này của Ronaldo ngay lập tức nhận về những sự chỉ trích gay gắt từ NHM.

Nhiều người thậm chí còn nhận xét rằng CR7 không nên làm như vậy khi đang đeo băng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, số khác lại bênh vực cựu sao Man United bởi trước đó anh cũng bị đối phương khiêu khích.

Cùng với đó, việc “Selecao châu Âu” giành chiến thắng nghẹt thở cũng được xem là lý do khiến Ronaldo phấn khích quá mức đến vậy.

Ronaldo
Ronaldo khiêu khích thủ môn Stanek sau bàn thắng của Conceicao

Theo đó, bàn thắng muộn của Conceicao mang tính chất quan trọng với ĐT Bồ Đào Nha. Bởi, nếu họ để hòa hoặc thua trước CH Czech, đội bóng dưới quyền HLV Martinez sẽ gặp nhiều khó khăn trong phần còn lại của vòng bảng.

Ở trận đấu này, Cristiano Ronaldo thi đấu vô cùng năng nổ. Ngôi sao 39 tuổi vẫn biết cách khiến hàng thủ của đối phương phải gặp khó khăn. Tổng cộng, Ronaldo tung ra 3 cú sút, chuyền thành công 100% và tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Dù chưa có được bàn thắng nhưng màn trình diễn của lão tướng 39 tuổi là cực kỳ ấn tượng.

HLV Ivan Hasek của CH Czech cũng phải ngả mũ thán phục Ronaldo sau trận đấu. Vị chiến lược gia này bày tỏ:

“Thật không tin nổi mức độ nguy hiểm mà một cầu thủ như Cristiano Ronaldo thể hiện trong mọi trận đấu ở độ tuổi của anh ấy. Ronaldo một lần nữa thể hiện được sự thiên tài của mình. Anh ấy biết cách để tham gia vào các cơ hội. Tôi phải ngả mũ trước anh ấy. Đây là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Thực sự là một người đàn ông tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục