NGHI VẤN: Ronaldo mượn giày Bruno để thi đấu

Trong hiệp 2 trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ vừa qua, Cristiano Ronaldo được cho là đã mượn giày của Bruno Fernandes để thi đấu.

Ronaldo thay giày sau hiệp 1 trận Thổ Nhĩ Kỳ

Trong trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ, Cristiano Ronaldo ra sân với đôi giày Nike Mercurial phiên bản Superfly màu xanh lá. Đây là mẫu giày cổ cao ưa thích của CR7, được anh sử dụng suốt thời gian qua.

Nhưng tới hiệp 2, Ronaldo lại đổi giày. Chân sút người Bồ Đào Nha xỏ trên chân đôi giày Nike Mercurial phiên bản Vapor màu hồng. Điều đáng nói, rất hiếm khi cầu thủ sinh năm 1985 sử dụng dòng giày cổ thấp này. 

NGHI VẤN Ronaldo mượn giày Bruno để thi đấu 1
Ronaldo thay giày sau hiệp 1.

Càng đáng nói hơn nữa khi cộng đồng mạng tìm ra những chi tiết cho thấy Ronaldo mượn giày của Bruno Fernandes để thi đấu hiệp 2 trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ. 

Cụ thể, trên đôi giày mà Ronaldo đi có in dòng chữ Maltide. Đây là tên con gái của Bruno.

NGHI VẤN Ronaldo mượn giày Bruno để thi đấu 2
Trên đôi giày Ronaldo đi ở hiệp 2 có in tên của con gái Bruno.

Tiền vệ của MU vẫn luôn in tên con gái lên giày thi đấu của mình. Mẫu giày Nike Mercurial phiên bản Vapor cổ thấp cũng là vũ khí yêu thích được Bruno lựa chọn để ra sân trong các trận đấu.

Người trong cuộc hiện vẫn chưa lên tiếng xác nhận sự việc trên. Nhưng chẳng rõ có phải vì muốn đáp lễ Bruno hay không mà Ronaldo đã bỏ qua cơ hội ghi bàn trước Thổ Nhĩ Kì để kiến tạo cho Bruno. 

Khoảnh khắc trên giúp Ronaldo nhận được muôn vàn lời tán dương. Không những vậy, anh còn đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất trong lịch sử Euro.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục