"Ronaldo khó có cửa dự EURO nếu đá cho tuyển Anh"

Trong một phát biể mới đây của mình, cựu danh thủ Ally McCoist cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ không còn cơ hội thi đấu cho đội tuyển Anh khi ở tuổi 39.

Chứng kiến những gì mà lão tướng C.Ronaldo đã thể hiện trong hai trận đấu đã qua cùng tuyển Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Ally McCoist tin rằng Ronaldo sẽ không có cơ hội tham dự EURO nếu chơi cho đội tuyển Anh.

Ronaldo khó có cửa dự EURO nếu đá cho tuyển Anh 1
Ronaldo bị chê đã hết thời ở EURO 2024.

Vị này chia sẻ: "Tôi nghĩ sẽ không sai khi nói rằng Ronaldo khó có thể đá cho tuyển Anh ở thời điểm hiện tại. 5, 10 năm trước thì còn có thể nhưng giờ đây thời gian đã đuổi kịp anh ấy, cũng giống như với bao người khác. Vậy nên tôi không nghĩ Ronaldo sẽ có tên trong đội hình xuất phát của đội tuyển Anh".

Nằm trong nhóm những gương mặt lớn tuổi nhất tham dự kỳ EURO lần này, Ronaldo vừa thiết lập kỷ lục trở thành ngôi sao tham dự nhiều vòng chung kết EURO nhất trong lịch sử với 6 lần tham dự. 

Hiện anh cũng đang nỗ lực để phá kỷ lục trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn ở giải đấu, đồng thời thiết lập cột mốc ghi bàn mới ở sân chơi này, sau khi đã ghi 14 bàn thắng qua 5 lần tham dự.

Tại giải đấu lần này, Cristiano Ronaldo vẫn đang được HLV Roberto Martinez trọng dụng ở đội tuyển Bồ Đào Nha, trái ngược với những gì người tiền nhiệm Fernando Santos đã làm ở VCK World Cup 2022. Anh đã đá chính trong cả hai trận đấu tại bảng F của 'Selecao' gặp Séc và Thổ Nhĩ Kỳ. CR7 đồng thời còn để lại dấu ấn với đường dọn cỗ cho Bruno Fernandes lập công trước TNK.

HLV Gareth Southgate loại sao MU khỏi cuộc đụng độ SloveniaHLV Gareth Southgate loại sao MU khỏi cuộc đụng độ Slovenia
Trước lượt đấu cuối ở bảng C, HLV Gareth Southgate đã xác nhận rằng ngôi sao MU, Luke Shaw sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của đội tuyển Anh với Slovenia.
Người hâm mộ bức xúc khi HLV Southgate chỉ thay đổi một vị trí ở đội tuyển AnhNgười hâm mộ bức xúc khi HLV Southgate chỉ thay đổi một vị trí ở đội tuyển Anh
Trước việc ông Gareth Southgate gần như sẽ giữ nguyên đội hình đá chính của đội tuyển Anh, điều này đã khiến các CĐV Tam sư không khỏi bức xúc.
HLV Southgate không quan tâm tới những góp ý của người ngoàiHLV Southgate không quan tâm tới những góp ý của người ngoài
Trước những bình luận tiêu cực của cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Gary Lineker hướng về mình, HLV Gareth Southgate mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục