Ronaldo: Giờ là lúc tôi phải xem lại bản thân

Tiền đạo Cristiano Ronaldo không giấu được sự thất vọng và tự trách sau khi đá hỏng penalty trước Slovenia.

Ronaldo hối lỗi vì đá hỏng penalty

"Suốt 5 năm qua tôi không đá hỏng quả phạt đền nào và giờ là lúc tôi phải xem lại bản thân”, Cristiano Ronaldo chia sẻ sau trận đấu của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024.

Chân sút sinh năm 1985 tiếp tục được HLV Roberto Martinez tin tưởng trao suất đá chính ở vòng đấuloaji trực tiếp này. Đối thủ Slovenia bị đánh giá yếu hơn nhiều và đây được xem là cơ hội để cựu sao Man United lập công và thiết lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu.

Đáng tiếc rằng, không những không thể toả sáng, Ronaldo còn gây bất ngờ khi đá hỏng penalty ở cuối hiệp phụ thứ nhất. Dù vậy, CR7 cũng đã lập công chuộc tội sau đó với cú đá luân lưu chính xác để góp phần giúp Bồ Đào Nha giành chiến thắng ở loạt đấu súng.

Ronaldo
Ronaldo khóc nức nở khi đá hỏng penalty trước Slovenia

Chung cuộc, Bồ Đào Nha vẫn giành được quyền đi tiếp với chiến thắng 3-0 ở loạt luân lưu, khi người hùng Diogo Costa cản phá cả 3 cú đá của các cầu thủ Slovenia.

“Jan Oblak đã có một pha cứu thua xuất sắc. Nỗi buồn đến trước sau đó là vỡ oà trong niềm vui, Đó là những gì bóng đá mang lại. Lúc Bồ Đào Nha cần tôi, tôi lại không thể ghi bàn. Dù vậy, quan trọng nhất vẫn là chúng tôi đã vượt qua vòng 16 đội.

Nếu nhìn vào màn trình diễn, Bồ Đào Nha xứng đáng đi tiếp. Chúc mừng toàn đội, đặc biệt là Diogo Costa, cậu ấy đã có 3 pha cứu thua xuất sắc",

Ronaldo năm bày tỏ.

Bên cạnh đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng tiết lộ về việc đây sẽ là kỳ Euro cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

"Đây sẽ là kỳ Euro cuối cùng của tôi. Nhưng tôi không buồn vì điều này bởi tôi luôn cống hiến hết mình cho ĐT Bồ Đào Nha. Đó là tất cả cuộc sống của tôi”, Ronaldo khẳng định.

Với việc đội bóng màu áo bã trầu giành vé đi tiếp, Ronaldo vẫn còn cơ hội để lập công cho đội nhà khi đụng độ ĐT Pháp ở tứ kết Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục