Ronaldo: “Đây là VCK Euro cuối cùng của tôi”

Phát biểu sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024, tiền đạo Cristiano Ronaldo xác nhận đây là kỳ Euro cuối cùng của anh.

Trận đấu với Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024 thực sự giàu cảm xúc với tiền đạo Cristiano Ronaldo, người đeo băng đội trưởng của Bồ Đào Nha. Trong 90 phút thi đấu, CR7 có một vài lần đối mặt với thủ môn Jan Oblak của đối phương, nhưng không thể ghi bàn.

Khi trận đấu bước vào thời gian của 2 hiệp phụ, Ronaldo đã có cơ hội mở tỷ số khi Bồ Đào Nha được hưởng 11m, nhưng anh tiếp tục không thể thắng Jan Oblak. Hòa 0-0 sau 120 phút thi đấu, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Cristiano Ronaldo xac nhan day la ky Euro cuoi cung cua anh.
Cristiano Ronaldo xác nhận đây là kỳ Euro cuối cùng của anh

Diogo Costa bên phía Bồ Đào Nha đã xuất sắc cản được 3 cú đá của Slovenia, trong khi Cristiano Ronaldo, Bruno Fernandes và Bernardo Silva đều thực hiện thành công. Với chiến thắng 3-0 ở loạt sút luân lưu, Bồ Đào Nha vào tứ kết gặp Pháp.

Phát biểu sau chiến thắng của Bồ Đào Nha trước Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024, tiền đạo Cristiano Ronaldo xác nhận đây là kỳ Euro cuối cùng của anh. Anh nói: “Đây chắc chắn là Giải vô địch châu Âu cuối cùng của tôi. Nhưng tôi không xúc động về điều đó, tôi xúc động về mọi thứ liên quan đến bóng đá.

“Tôi xúc động khi nhìn thấy những người ủng hộ tôi, gia đình tôi, tình cảm mà mọi người dành cho tôi. Chúng tôi sẽ có một trận đấu khó khăn với đội tuyển Pháp, một trong những đội được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng, đội bóng đang chơi tốt và tôi sẽ luôn cố gắng hết sức trong chiếc áo này. Tôi đã bỏ lỡ quả phạt đền nhưng tôi muốn là người đầu tiên ghi bàn, vì bạn phải chịu trách nhiệm. Tôi chưa bao giờ sợ phải đối mặt với những điều như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục