Ronaldo bị kéo áo rõ ràng, Bồ Đào Nha mất oan penalty trước Georgia?

Cristiano Ronaldo đã bị hậu vệ Luka Lochoshvili của Georgia kéo áo rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho Bồ Đào Nha hưởng phạt đền.

Ronaldo bị kéo áo rõ ràng, Bồ Đào Nha mất oan penalty trước Georgia?

Tình huống tranh cãi diễn ra ở phút 28 của trận đấu. Bồ Đào Nha có pha tạt bóng vào trong vòng cấm từ cánh trái. Thủ môn Mamardashvili lao ra đấm bóng thành công. Và khi Ronaldo đang chạy lùi về để nhận bóng thì anh bị hậu vệ Luka Lochoshvili của Georgia kéo áo rõ ràng.

Ronaldo
Cristiano Ronaldo bị kéo áo rõ ràng, Bồ Đào Nha mất oan penalty trước Georgia?

Ronaldo đòi VAR vào cuộc kiểm tra tình huống và phản ứng của ngôi sao người Bồ khiến anh phải nhận thẻ vàng.

Ở trận đấu này, Bồ Đào Nha nhập cuộc không tốt và bị Khvicha Kvaratskhelia chọc thủng lưới ngay phút thứ 2. Georgia sau đó có bàn nhân đôi cách biệt do công của Georges Mikautadze ở phút 57 từ chấm penalty.

Cá nhân Ronaldo có một trận đấu đáng quên và phải rời sân ở phút 66. Điều đó khiến cho thành tích ghi bàn ở vòng bảng của 9 giải đấu lớn (Euro/World Cup) liên tiếp của Ronaldo phải dừng lại tại Euro 2024. Cũng vì thế mà Ronaldo đã thể hiện rõ sự bực tức khi bị thay ra khỏi sân.

Chung cuộc, Bồ Đào Nha để thua 0-2 trước Georgia ở trận đấu hạ màn bảng F. Kết quả này không ảnh hưởng tới thứ hạng của Bồ Đào Nha khi họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng.

Đối thủ của Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 là Slovenia, một trong những đội có thứ hạng FIFA thấp nhất ở giải đấu lần này. Tuy thế, Seleccao đã rơi vào nhánh đấu tử thần và chặng đường tiến tới trận chung kết hứa hẹn vô cùng khó khăn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Đức 2-0 Đan Mạch: Trí đa tinh Nagelsmann!

Đức 2-0 Đan Mạch: "Trí đa tinh" Nagelsmann!

Ba trận đấu đầu tiên của ĐT tại Euro 2024, HLV Julian Nagelsmann chỉ sử dụng duy nhất một đội hình xuất phát, kể cả khi Die Mannschaft sớm giành vé dự vòng 1/8 sau 2 lượt ra quân toàn thắng tưng bừng.