HLV Koeman: ĐT Hà Lan cần có thành tích để không bị so sánh với những thế hệ đi trước

HLV Ronald Koeman rất hài lòng với những gì ĐT Hà Lan đã thể hiện trong chiến thắng 3-0 trước Romania để ghi tên mình vào Tứ kết Euro 2024.

Ronald Koeman chia sẻ sau chiến thắng trước Romania

ĐT Hà Lan không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Romania với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Cody Gakpo cùng cú đúp của Donyell Malen giúp Cơn lốc màu da cam ghi tên mình vào Tứ kết Euro 2024. 

HLV Ronald Koeman hoàn toàn hài lòng với những gì các học trò đã thể hiện trong trận. Ông chia sẻ sau chiến thắng trước Romania:

"Chiến thắng là điều quan trọng nhất. Nhưng chúng tôi là ĐT Hà Lan. Chúng tôi cũng cần phải thể hiện màn trình diễn tốt.

HLV Koeman ĐT Hà Lan cần có thành tích để không bị so sánh với những thế hệ đi trước 1
Hà Lan đánh bại Romania với tỉ số 3-0.

Toàn đội hôm nay đã làm được những mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi luôn muốn phải chơi tốt. Mục tiêu của chúng tôi là góp mặt trong trận Chung kết.

Chúng tôi khởi đầu trận đấu này với chút khó khăn. Nhưng chúng tôi đã tìm ra giải pháp để khắc phục. Vấn đề duy nhất ngày hôm nay là chúng tôi mất quá nhiều thời gian để ghi được bàn thắng thứ hai sau rất nhiều cơ hội và áp lực đã tạo ra về phía hàng phòng ngự đối thủ."

Chúng tôi có những cầu thủ tài năng tuyệt vời trong đội. Nhưng chúng tôi cần có được thành tích. Nếu không, chúng tôi sẽ lại bị so sánh với thế hệ ĐT Hà Lan năm 1988 khi vô địch Euro. Bóng đá kể từ thời điểm ấy đã thay đổi rất nhiều."

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục