Rodri tự tin về cơ hội thắng của Tây Ban Nha trong trận gặp Pháp

Tiền vệ Rodri tự hào với những gì ĐT Tây Ban Nha đã làm được tại Euro 2024 và hoàn toàn tự tin trước thềm trận Bán kết với Pháp.

Rodri chia sẻ trước trận gặp Pháp

ĐT Tây Ban Nha đã vượt qua Đức ở Tứ kết Euro 2024 với tỉ số 2-1. Bò Tót sẽ đối đầu Pháp trong trận Bán kết sắp tới. 

Tiền vệ Rodri đã có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp Pháp. Anh khẳng định ĐT Tây Ban Nha giờ đây là một tập thể có năng lực, giàu khát khao và không hề sợ hãi. 

Rodri cho biết:

"Thế hệ hiện tại của ĐT Tây Ban Nha cần phải chứng tỏ và tiếp tục phát huy. Chúng tôi đang nghĩ về trận đấu khó khăn phía trước với Pháp. Đây là 1 đối thủ mạnh, thường xuyên vào chung kết ở những giải đấu lớn gần đây.

Rodri
Rodri không hề sợ hãi trước một ĐT Pháp rất mạnh.

Chúng tôi không hề sợ hãi. Sau những trận vừa qua, ĐT Tây Ban Nha đã chứng tỏ rằng mình có thể giành chiến thắng.

Ở Euro 2024, chúng ta có thể thấy một ĐT Tây Ban Nha rất linh hoạt. Ngay cả khi không có bóng, chúng tôi vẫn thể hiện được sự vững chắc. 

Chúng tôi đã làm tốt trong cả những tình huống lùi về, phòng ngự và triển khai bóng. ĐT Tây Ban Nha ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. 

ĐT Tây Ban Nha giờ đây là sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Chúng tôi luôn ra sân với sự dũng cảm và không hề sợ hãi."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.