Rodri may mắn thoát thẻ đỏ trước Croatia

Tiền vệ Rodri phạm lỗi khiến TBN phải nhận 11m trước Croatia, nhưng các cầu thủ áo sọc caro yêu cầu một thẻ đỏ cho ngôi sao của Man City.

Ở lượt trận đầu tiên bảng B Euro 2024, Tây Ban Nha có trận đấu với Croatia. Bò tót đã nhập cuộc hưng phấn, họ liên tiếp ghi 3 bàn để dẫn trước đối thủ 3-0. Alvaro Morata, Fabian Ruiz và Dani Carvajal là những cầu thủ ghi bàn cho La Roja.

Phút 78, thủ môn Unai Simon mắc lỗi để Bruno Petkovic có cơ hội dứt điểm vào lưới trống ghi bàn. Để sửa lỗi cho đồng đội, tiền vệ Rodri đã phạm lỗi từ phía sau với Petkovic trong vòng cấm. Đây là một pha phạm lỗi ngăn cản tình huống ghi bàn rõ ràng, nhưng trọng tài Michael Oliver chỉ cho Croatia hưởng 11m nhưng không rút thẻ đỏ với Rodri. Theo đó tiền vệ của TBN chỉ phải nhận thẻ vàng. 

Rodri may man khong phai nhan the do o tinh huong nay
Rodri may mắn không phải nhận thẻ đỏ ở tình huống này

Các cầu thủ Croatia phản ứng dữ dội, trong đó nổi bật là Ivan Perisic. Tuy nhiên, trọng tài chính không thay đổi quyết định. Trên mạng xã hội, nhiều NHM cũng cho rằng trọng tài người Anh ưu ái TBN khi chỉ rút thẻ vàng với Rodri. 

Ở tình huống đá 11m sau đó Bruno Petkovic đã không thể ghi bàn, anh không thắng được Unai Simon. Bóng bật ra và Perisic đã căng ngang vào cho Petkovic ghi bàn. Trọng tài Michael Oliver ban đầu công nhận bàn thắng cho Croatia nhưng sau đó đã tham khảo VAR và bắt lỗi Perisic đã xâm nhập vòng cấm sớm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục