Rodri không ngại khi phải chạm trán ĐT Đức

Sau khi vượt qua Gruzia, tiền vệ Rodri đã có những chia sẻ khi Tây Ban Nha sẽ đối đầu Đức ở vòng Tứ kết tới.

Rodri nói về trận gặp Tứ kết với Đức

Rodri đóng góp 1 bàn thắng giúp Tây Ban Nha vượt qua Gruzia với tỉ số 4-1. Chiến thắng này giúp Bò Tót ghi tên mình vào Tứ kết và sẽ đối đầu Đức. 

Tiền vệ Rodri chia sẻ:

"Chúng ta không thể nói trước được việc gặp Đức là điều tốt hay xấu với Tây Ban Nha. Tại Euro năm nay, tất cả các đội đều rất mạnh.

Nhưng chúng tôi không sợ hãi. Nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi phải chơi 1 trận đấu tuyệt vời. 

Chúng tôi sẽ nỗ lực giành chiến thắng với tất cả những gì mình có. Trận gặp Đức sắp tới sẽ rất khác với những gì diễn ra trước Gruzia."

Rodri
Rodri góp công lớn giúp Gruzia đánh bại Tây Ban Nha.

Rodri cũng hài lòng với tinh thần chiến đấu của toàn đội trước Gruzia. Tiền vệ sinh năm 1996 thừa nhận rằng bàn thắng của mình đã thay đổi rất nhiều tình thế.

"Gruzia đã chơi tốt, có bàn mở tỉ số và bố trí hàng thủ chặt chẽ. Chúng tôi đã trải qua một số thời điểm tồi tệ trong trận. Sau đó, chúng tôi giành lại quyền kiểm soát trận đấu. 

Đó là lần đầu tiên tôi nhìn thấy khoảng trống trong trận và tôi đã quyết định dứt điểm. Và nó đã thành công. Bàn thắng gỡ hoà thay đổi nhiều điều, giúp chúng tôi lấy lại tinh thần. Trong hoàn cảnh khó khăn, chúng tôi đã biết cách để xoay chuyển tình hình."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Merih Demiral: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Trung vệ Merih Demiral đã có màn trình diễn để đời, đặc biệt là cú đúp bàn thắng vào lưới đội tuyển Áo tại vòng 1/8 Euro 2024, qua đó giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ kiêu hãnh tiến vào tứ kết.