Rodri ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia

Rodri đã ca ngợi sự dũng cảm của các cầu thủ Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia đầy bản lĩnh.

Rodri ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia

Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn nhiều so với Georgia khi bước vào trận đấu ở vòng 1/8 Euro 2024. Tuy nhiên, chính La Roja lại là những người phải nhận bàn thua trước do Le Normand phản lưới ở phút 18.

Rodri
Rodri ca ngợi ĐT Tây Ban Nha sau màn ngược dòng thắng Georgia

Các cầu thủ Tây Ban Nha vẫn duy trì sức ép liên tục trong khoảng thời gian tiếp theo và có được bàn gỡ hòa ngay trong hiệp một nhờ công của Rodri. Sang hiệp hai, “Bò tót” thực sự nổi giận và nã vào lưới Georgia 3 bàn để thắng chung cuộc với tỉ số 4-1.

Rodri đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này. Và anh đã dành những lời khen cho các đồng đội sau màn ngược dòng bản lĩnh trước Georgia.

“Đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi đã biết điều này ngay từ đầu. Georgia có thể không nổi tiếng như các đội tuyển quốc gia khác, nhưng họ đã thể hiện được đẳng cấp của mình.

Họ đã gây ra những vấn đề cho chúng tôi. Tôi cho rằng trong phần đầu của trận đấu, chúng tôi chơi khá ổn. Chúng tôi tạo ra được một số cơ hội. Bàn thua là một nỗi thất vọng. Nhưng bóng đá là như vậy.

Chúng tôi đã lội ngược dòng, đội thể hiện được sự dũng cảm và kiêu hãnh. Chúng tôi phải sửa chữa một vài thứ, nhưng chúng tôi biết rằng trận đấu hôm nay vô cùng khó khăn. Họ chạy rất nhiều và luôn hỗ trợ nhau. Đây là trận đấu khó khăn hơn những trận trước đó vì nó thuộc vòng 16 đội và chúng ta cũng đã thấy được những khó khăn ở các trận đấu khác. Không có đội nào khiến cho bạn dễ thở ở vòng đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục