Rodri bất ngờ với Marc Cucurella

Rodri thừa nhận anh đã rất ngạc nhiên trước trình độ của hậu vệ Marc Cucurella trong chiến dịch Euro 2024 của Tây Ban Nha.

Sau khi đánh bại Georgia với tỷ số 4-1 ở vòng 1/8, Tây Ban Nha hiện đang chuẩn bị cho trận tứ kết Euro 2024 gặp chủ nhà Đức. Trong khi đó, Marc Cucurella đang phải vật lộn để tạo được dấu ấn tại Chelsea sau khi chuyển đến từ Brighton với hợp đồng trị giá 62 triệu bảng vào tháng 8 năm 2022.

Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã khẳng định mình là hậu vệ trái hàng đầu của Tây Ban Nha tại Euro 2024, và tiền vệ Rodri của Man City thừa nhận anh không ngờ hậu vệ của Chelsea lại có màn trình diễn ấn tượng như vậy.

Rodri bat ngo voi Marc Cucurella

Rodri bất ngờ với phong độ của Marc Cucurella ở Euro 2024

 

Khi được hỏi cầu thủ nào khiến anh ngạc nhiên nhất trong đội hình Tây Ban Nha, Rodri trả lời El Partidazo de Cope: “Tôi biết tất cả họ nhưng tôi thực sự ngạc nhiên với Cucurella. Tôi biết anh ấy, nhưng những gì anh ấy thể hiện đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 khiến tôi thực sự ấn tượng.

Cucurella đang giúp chúng tôi rất nhiều, đặc biệt là về mặt phòng ngự, với cá tính mà anh ấy có. Tôi rất thích điều này và hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này”.

Rodri cũng tin rằng có sự khác biệt lớn giữa đội hình Tây Ban Nha hiện tại và đội hình bị Morocco loại ở vòng 1/8 của World Cup 2022. Rodri cho biết: 

“Chúng tôi thấy một Tây Ban Nha mạnh mẽ và có chiều sâu tốt hơn ở các khu vực. Bây giờ tôi nghĩ rằng những trận đấu thực sự mang tính quyết định đang đến. Tôi nghĩ chúng tôi phải tiến lên một bước. Những gì chúng tôi đã làm là rất tốt, nhưng thành thật mà nói, nó vô giá trị nếu Tây Ban Nha bị loại”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.