BĐN thắng thuyết phục TNK, Roberto Martinez phản ứng thế nào?

HLV Roberto Martinez tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Bồ Đào Nha đã chơi rất tốt trước Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu ở lượt trận thứ 2 bảng F Euro 2024. Bernardo Silva mở tỷ số cho Seleccao, đây là bàn thắng đầu tiên của anh cho Bồ Đào Nha ở một giải đấu lớn. Sau đó 7 phút đội bóng của Roberto Martinez dẫn trước 2-0.

Vitinha khống chế bóng đầy lóng ngóng bên phần sân đối phương và tưởng như mọi chuyện đã qua đi thì Samet Akaydin có màn chuyền về "đi vào lòng đất" bởi thiếu sự ăn ý với thủ môn Altay Bayindir. Thế là trái bóng từ từ lăn qua vạch vôi. Đây là bàn phản lưới thứ 6 tại Euro 2024.

Roberto Martinez

Roberto Martínez nói về trận thắng Thổ Nhĩ Kỳ

 

Tới phút 56, Ronaldo thoát xuống đón đường chuyền của đồng đội. Trong thế đối mặt thủ môn của Thổ Nhĩ Kỳ, tiền đạo thủ quân của Bồ Đào Nha quyết định không dứt điểm mà chuyền ngang cho Bruno Fernandes ở tư thế thuận lợi hơn và ngôi sao khoác áo MU không thể bỏ lỡ.

Thời gian còn lại BĐN đã bảo vệ chiến thắng 3-0, với kết quả này Seleccao đã chính thức vượt qua vòng bảng. HLV Roberto Martinez tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Thổ Nhĩ Kỳ, qua đó giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp. Ông nói: 

"Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi ở đẳng cấp tương tự như khi gặp Séc, nhưng lần này chúng tôi ghi bàn trước. Thổ Nhĩ Kỳ khởi đầu tốt, nhưng chúng tôi đã vượt qua khó khăn và ghi  bàn, kể từ đó chúng tôi đã kiểm soát tốt trận đấu. 

Đó không phải là một trận đấu dễ dàng. Tôi nghĩ TNK có tài năng đặc biệt nhưng chúng tôi đã ngăn cản họ thể hiện những gì tốt nhất của mình. Tôi rất vui khi có được trận giữ sạch lưới. Bây giờ chúng tôi có thể cho một số cầu thủ khác trong phòng thay đồ những cơ hội ra sân – họ xứng đáng được như vậy”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh

Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh

Sky Sports tiết lộ tiền vệ Phil Foden đã nhanh chóng trở lại Đức để hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2024 sau khi xin nghỉ phép 1 ngày để giải quyết chuyện gia đình.