Roberto Martinez: "Diogo Costa là vũ khí bí mật của Bồ Đào Nha"

HLV Roberto Martinez khẳng định thủ môn Diogo Costa chính là vũ khí bí mật của Bồ Đào Nha ở Euro 2024.

Roberto Martinez: Diogo Costa là vũ khí bí mật của Bồ Đào Nha

Diogo Costa đã nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Slovenia. Thủ thành này đã có những pha cản phá vô cùng quan trọng để giúp Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp vào tứ kết Euro 2024. Anh cũng đi vào lịch sử khi trở thành thủ môn đầu tiên cản phá 3 cú sút trong một loạt luân lưu ở Euro.

bo dao nha 3
Roberto Martinez: Diogo Costa là vũ khí bí mật của Bồ Đào Nha

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Roberto Martinez không ngần ngại tâng bốc Diogo Costa và khẳng định đây chính là vũ khí bí mật của Bồ Đào Nha.

“Bí mật của Bồ Đào Nha là Diogo Costa. Cậu ấy bí mật lớn nhất của bóng đá châu Âu. Hôm nay cậu ấy xuất hiện ở một đẳng cấp khác. Cậu ấy thể hiện phi thường ở tình huống đối mặt, và rồi cậu ấy có sự tập trung và năng lực để cản phá 3 lần ở loạt luân lưu. Chúng tôi rất tự hào về cậu ấy.

Ronaldo đã bỏ lỡ một quả penalty và cậu ấy vẫn quyết đoán khi bước vào loạt luân lưu. Cú đá đầu tiên của cậu ấy đã dọn đường cho chiến thắng. Đây là chiến thắng của sự đoàn kết. Cristiano là đội trưởng của chúng tôi. Trong cuộc sống và bóng đá, có những khoảnh khắc khó khăn và bạn không được từ bỏ. Phản ứng của Ronaldo cho thấy những gì chúng tôi cần làm khi mọi thứ không diễn ra suôn sẻ.

Khi Slovenia giữ sạch lưới sau 90 phút, rất khó để chúng tôi giữ tập trung. Chúng ta đã thấy một đội tuyển đầy tự hào, sức mạnh và chúng tôi đã cố gắng hết sức. Chúng tôi xứng đáng chiến thắng, nhưng những trận đấu như thế này vẫn luôn xảy ra. Chúng tôi có mặt ở tứ kết và các cổ động viên sẽ có một đêm để ăn mừng”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục