Roberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano Ronaldo

HLV Roberto Martinez bị cáo buộc là sợ hãi không dám loại bỏ Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha.

Roberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano Ronaldo

Roberto Martinez đã lựa chọn Cristiano Ronaldo xuất phát trong cả 4 trận đấu của Bồ Đào Nha ở Euro 2024, dù đóng góp của cầu thủ 39 tuổi chỉ là 1 pha kiến tạo thành bàn. Chân sút của Al-Nassr rất khao khát ghi bàn thắng ở Euro 2024 này. Anh đã tung ra 8 cú sút trong trận đấu với Slovenia ở vòng 16 đội và có phần ích kỷ. Điều đó khiến Chris Sutton cho rằng sự hiện diện của Ronaldo là một trở ngại với Seleccao.

Cristiano Ronaldo xac nhan day la ky Euro cuoi cung cua anh.
Roberto Martinez bị chê không có gan loại bỏ Cristiano Ronaldo

Cựu tiền đạo của Chelsea viết trên Daily Mail: “Tôi đang nhìn vào Roberto Martinez, một người thiếu dũng cảm. Ông ấy dường như sợ phải loại bỏ Ronaldo, một người có lẽ cũng nên được xem là HLV của Bồ Đào Nha với sự tự do mà cậu ấy được trao ở Đức. Sau cùng, một HLV phải nhận ra khi một cầu thủ không mang lại lợi ích cho đội, dù người đó là ai. Bạn phải đủ dũng cảm để đưa ra những quyết định mà không cần lo lắng mình có thể làm ai đó giận dữ.

Không ai phủ nhận rằng Ronaldo từng có một sự nghiệp huy hoàng khó tưởng tượng được. Nhưng trước Slovenia, cậu ấy như một đứa trẻ mang bóng ra công viên chơi. Khi cậu ấy thấy đủ rồi thì cậu ấy mang bóng về để không ai có thể chơi nữa. Đó là một màn trình diễn đầy sự ích kỷ, ngày càng trở nên xấu hổ qua mỗi lần cậu ấy thực hiện một quả đá phạt trong khi Bruno Fernandes đứng lặng bên cạnh. Những giọt nước mắt sau khi bỏ lỡ quả penalty là bằng chứng cho thấy áp lực có theerleen tới đỉnh điểm ngay cả với những cầu thủ vĩ đại nhất”.

Ronaldo đã làm nên lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên thi đấu ở 6 kỳ Euro khác nhau. Một bàn thắng sẽ giúp anh trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử ghi bàn trong 6 kỳ Euro trong sự nghiệp. Ronaldo vẫn còn cơ hội điền tên mình lên bảng tỉ số với trận tứ kết gặp Pháp sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục