Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Marc Cucurella

Rio Ferdinand đã nhắc đến Marc Cucurella sau chiến thắng của Tây Ban Nha trước Anh tại Euro 2024, khẳng định ngôi sao của Chelsea là hậu vệ trái xuất sắc nhất giải đấu.

Marc Cucurella đã trải qua một mùa giải khó khăn ở Chelsea, anh phải chịu nhiều chỉ trích nặng nề từ một số người hâm mộ đội bóng thành London. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi này đã đá chính trong tất cả các trận đấu của Tây Ban Nha tại Đức vào mùa hè này và đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng của La Roja trước Anh trong trận chung kết, anh đã có một đường kiến tạo tuyệt vời cho bàn thắng quyết định của Mikel Oyarzabal.

Sau chiến thắng của Tây Ban Nha, Cucurella thậm chí còn nhân cơ hội này để đáp trả Gary Neville, người đã đặt câu hỏi về sự hiện diện của hậu vệ này trong đội hình xuất phát của Luis de la Fuente khi họ bắt đầu chiến dịch.

Rio Ferdinand het loi khen ngoi Marc Cucurella
Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Marc Cucurella

Hậu vệ cánh này chắc chắn sẽ muốn tiếp tục phong độ của mình khi Chelsea bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh bằng trận đấu với Manchester City, nhà đương kim vô địch, tại Stamford Bridge sau một tháng nữa.

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi Marc Cucurella sau khi TBN vô địch Euro 2024, ông nói: “Cucurella đã có một giải đấu xuất sắc. Anh ấy bị một số người hâm mộ chế giễu, và bàn tán như một sự thất bại và thất bại của Chelsea mùa trước, nhưng anh ấy là hậu vệ trái hay nhất giải đấu.

Nhân cách tuyệt vời, màn trình diễn tuyệt vời và anh ấy xứng đáng nâng cao chiếc cúp, anh ấy góp công vào bàn thắng quyết định của Tây Ban Nha. Anh ấy đã có một giải đấu thành công, và xứng đáng được khen ngợi”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.