Rio Ferdinand dự đoán đội hình ra sân của tuyển Anh trước Thụy Sĩ

Rio Ferdinand đã dự đoán đội hình mà Gareth Southgate sẽ chọn cho trận tứ kết Euro 2024 của đội tuyển Anh gặp Thụy Sĩ.

Sau khi có màn ngược dòng kinh ngạc trước Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024, tuyển Anh sẽ gặp Thụy Sĩ ở vòng tứ kết. Ở vòng 1/8, đội của Southgate đã chỉ cách một trận thua đáng xấu hổ vài phút, nhưng bàn thắng tuyệt đẹp của Jude Bellingham ở phút bù giờ và cú đánh đầu của Harry Kane trong thời gian hiệp phụ đã giúp Tam sư đi tiếp.

Người hâm mộ Anh hiện đang tranh luận về đội hình mà Southgate nên chọn khi Tam Sư muốn vượt qua Thụy Sĩ, đội đã đánh bại nhà vô địch châu Âu Italia ở vòng 1/8, trước đó cầm hòa Đức 1-1 ở vòng bảng. Southgate sẽ thực hiện ít nhất một sự thay đổi bắt buộc sau khi Marc Guehi bị treo giò ở vòng tứ kết. 

Rio Ferdinand du doan doi hinh ra san cua tuyen Anh truoc Thuy Si
Rio Ferdinand dự đoán đội hình ra sân của tuyển Anh trước Thụy Sĩ

Rio Ferdinand đã dự đoán đội hình mà Gareth Southgate sẽ chọn cho trận tứ kết Euro 2024 của đội tuyển Anh gặp Thụy Sĩ. Cựu trung vệ tuyển Anh nói: “Jordan Pickford không thể thay thế trong khung gỗ. Hậu vệ phải, Kyle Walker. 

Marc Guehi bị treo giò nên tôi nghĩ Ezri Konsa sẽ vào sân và chơi bên cạnh John Stones. Ở vị trí hậu vệ trái tôi sẽ chọn Luke Shaw trước Kieran Trippier. Ngay cả khi anh ấy chỉ đạt 75% thể lực, tôi xin lỗi. Anh ấy sẽ mang lại cho chúng tôi sự cân bằng mà chúng tôi cần. Tôi sẽ để anh ấy ra sân. 

Tôi không nghĩ Trippier có sự hiểu biết thực sự về việc chơi hậu vệ trái. Anh ấy là một hậu vệ phải tuyệt vời và là một cầu thủ tuyệt vời nhưng anh ấy đang gặp khó khăn khi chơi ở vị trí không phải sở trường. Ở tuyến giữa, Declan Rice tiếp tục chơi bên cạnh Kobbie Mainoo. Jude Bellingham, Bukayo Saka, Phil Foden và Harry Kane. sẽ là những lựa chọn ở tuyến trên”.

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Alan Shearer đã yêu cầu 3 sự thay đổi ở trận gặp Thụy Sĩ. Ông nói: “Tôi sẽ giữ Cole Palmer lại. Tôi sẽ đưa Anthony Gordon vào. Tôi sẽ giữ Mainoo lại vì anh ấy đã làm tốt”. Về sự vắng mặt của Guehi, Shearer nói thêm: “Tôi sẽ chọn Konsa”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục