Rasmus Hojlund lên tiếng sau khi Đan Mạch rời Euro 2024

Tiền đạo Rasmus Hojlund của MU tiết lộ tin nhắn đầy cảm xúc gửi mà anh gửi cho một người bạn sau khi Đan Mạch bị loại khỏi Euro 2024.

Đan Mạch bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Đức ở vòng 1/8 Euro 2024, nhưng họ đã gây ra nhiều khó khăn cho Cỗ xe tăng trong hiệp 1. Rasmus Hojlund cầm chân Đức với tỷ số 0-0 trong 45 phút đầu tiên, nhưng trong hiệp 2 họ không thể đứng vững trước sức mạnh của đội chủ nhà, trước khi để thua 0-2.

Rasmus Hojlund len tieng sau khi dan Mach roi Euro 2024
Rasmus Hojlund lên tiếng sau khi Đan Mạch rời Euro 2024

Các bàn thắng trong hiệp hai của Kai Havertz và Jamal Musiala giúp Đức vào tứ kết, trong khi Đan Mạch dừng chân ở vòng 1/8. Hojlund không thể đóng góp bàn thắng cho đội Đan Mạch và thừa nhận anh cảm thấy có lỗi sau khi đội bóng của Kasper Hjulmand bị loại. Anh đăng trên Instagram: 

“Thành thật mà nói, tôi thực sự không biết điều gì sẽ xảy ra với kỳ Euro đầu tiên của mình. Việc chơi cho ĐTQG là điều không thể diễn tả được. Tôi rất háo hức và rất muốn làm cho đất nước chúng ta tự hào. Tôi đã nhắn tin cho một người bạn rằng tôi cảm thấy hơi tội lỗi. 

Đó là một sự pha trộn tình cảm kỳ lạ, bởi vì cũng có niềm tự hào nhưng cũng có sự thất vọng. Rõ ràng là chúng tôi muốn mang cúp về nhà, chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể đi tiếp”.

Hojlund đã trải qua mùa giải đầu tiên không mấy thành công tại MU, ghi 16 bàn sau 43 lần ra sân sau vụ chuyển nhượng trị giá 72 triệu bảng từ đội bóng Serie A, Atalanta vào mùa hè năm ngoái. 

Cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh, Rafael van der Vaart thất vọng với màn trình diễn của Hojlund tại Euro 2024. Trong khi huyền thoại MU, Roy Keane và huyền thoại Arsenal, Ian Wright chỉ trích Hojlund vì bỏ lỡ nhiều cơ hội trước Đức.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Coman tạm thời chia tay ĐT Pháp

Sau chiến thắng trước Bỉ ở vòng 1/8, tiền đạo Kingsley Coman đã tạm thời chia tay ĐT Pháp để trở về giải quyết việc gia đình.