Rangnick tuyên bố cứng trước thềm đấu Thổ Nhĩ Kỳ: Không gì là không thể!

HLV Ralf Rangnick đặt quyết tâm cao cùng ĐT Áo tiến sâu tại Euro 2024 trước thềm đấu Thổ Kỹ Nhì ở vòng 1/8.

Ralf Rangnick tuyên bố cứng trước thềm đấu Thổ Nhĩ Kỳ

Dưới sự dẫn dắt của Ralf Rangnick, ĐT Áo đang trở thành hiện tượng của giải đấu khi đứng đầu một bảng đấu có sự góp mặt của Pháp và Hà Lan. Họ sẽ đụng độ Thổ Nhĩ Kỳ ở vòng 1/8 Euro trên sân nhà của RB Leipzig, nơi Rangnick từng là Giám đốc thể thao và HLV từ năm 2012 tới 2019, giúp đội bóng này thăng hạng nhanh chóng từ hạng tư lên Bundesliga.

"Hiện tại chúng tôi đang ở Leipzig (Đức), nơi tôi từng làm việc trong 8 năm và nơi nhiều cầu thủ của tôi từng chơi bóng, hoặc vẫn đang thi đấu. Chúng tôi rất phấn khích và hy vọng rằng bên cạnh người hâm mộ Áo, chúng tôi còn nhận được sự cổ vũ của một số CĐV Leipzig nữa”, Rangnick chia sẻ.

Tại giải đấu trên đất Đức, ĐT Áo được coi là một ẩn số nhưng Rangnick cho biết họ vẫn đang giữ vững lập trường.

"Tôi đã nói ngay từ đầu giải đấu rằng tôi không nghĩ chúng tôi có khả năng vào chung kết hoặc giành chức vô địch Giải vô địch châu Âu, nhưng điều đó không phải là không thể. Tôi vẫn giữ quan điểm đó", cựu HLV Man United bày tỏ.

Ralf Rangnick tin rang ao co the tien xa tai Euro 2024
Ralf Rangnick tin rằng Áo có thể tiến xa tại Euro 2024

“Sẽ có ý nghĩa rất lớn nếu chúng tôi làm được điều mà Áo chưa từng đạt được trước đây đó là lọt vào tứ kết. Không nhiều người mong đợi chúng tôi vượt qua vòng bảng, chứ đừng nói đến việc đứng đầu bảng đấu khó khăn nhất. Không phải ngẫu nhiên mà chúng tôi lọt vào vòng 16 đội", 

nhà cầm quân sinh năm 1958 cho biết thêm.

Đánh giá về đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ, Rangnick cho hay: “Chúng tôi chuẩn bị đối đầu với đội có lối chơi mạnh mẽ và luôn cháy hết mình. Chúng tôi cần sẵn sàng cho cả hai điều đó. ĐT Áo cần những trái tim nhiệt huyết trên sân nhưng cũng cần cái đầu lạnh trong mọi tình huống”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục