Ramus Hojlund bị chỉ trích thậm tệ

Ian Wright và Roy đã chỉ trích màn trình diễn của tiền đạo Ramus Hojlund khi Đan Mạch bị loại khỏi Euro 2024 sau thất bại trước Đức.

Đội chủ nhà đã giành chiến thắng 2-0 trước Đan Mạch khi trận đấu tạm dừng trong hiệp một do cơn giông bão dữ dội. Trước khi mưa sấm chớp và mưa đá buộc trận đấu phải nghỉ thi đấu, Đan Mạch có hai cơ hội rất lớn để vươn lên dẫn trước với sự tham gia của Ramus Hojlund. 

Nico Schlotterbeck có bóng trong vòng cấm, nhưng cầu thủ của MU cướp quyền kiểm soát bóng của anh. Thay vì sút chéo khung thành, anh lại dứt điểm đi chệch cột dọc. Sau khi trận đấu tiếp tục, cựu ngôi sao Atalanta có một cơ hội khác sau khi đối mặt với Manuel Neuer, nhưng anh dứt điểm đưa bóng đi thẳng vào vị trí của thủ môn bên phía tuyển Đức. 

Ramus Hojlund bi chi trich tham te sau tran thua duc
Ramus Hojlund bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Đức

Có cơ hội thứ ba bị bỏ lỡ trong hiệp 2 khi Hojlund kiểm soát bóng xuất sắc trong vòng cấm nhưng tiếp tục không thắng được Neuer. Cựu ngôi sao của MU, Roy Keane đã chỉ trích tiền đạo này vì đã đưa ra quyết định sai lầm ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Ông nói: 

“Chúng tôi đã nói trước trận đấu, nếu anh ấy có một hoặc hai cơ hội, anh ấy phải thật sắc sảo. Và anh ấy đã không làm được như vậy. Đây là những cơ hội không hề dễ dàng, nhưng anh ấy đều bỏ lỡ đáng tiếc. Anh ấy góp một phần rất lớn vào thất bại của Đan Mạch trước Đức”.

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright thậm chí còn gay gắt hơn, ông nghi ngờ bản năng của Hojlund trước khung thành. Wright nói: “Bạn nói về việc một cầu thủ đang tiến bộ, nhưng tôi không thấy điều đó ở Hojlund hôm nay. Thủ môn của Đức thật xuất sắc nhưng anh ấy nên tự trách mình khi bỏ lỡ nhiều cơ hội”. 

Đức đã giành được suất vào tứ kết của giải đấu nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Jamal Musiala.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak: Chớ đem thành bại luận anh hùng

Jan Oblak đã có trận đấu xuất thần, dù vậy anh cũng không thể một tay che cả bầu trời để có thể giúp đội tuyển Slovenia vượt qua đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 Euro 2024 sau những loạt đá luân lưu định mệnh.

“The last dance” của Jan Vertonghen

“The last dance” của Jan Vertonghen

Jan Vertonghen vừa trải qua một trận đấu đáng quên khi có pha phản lưới nhà khiến đội tuyển Bỉ bại trận 0-1 trước đội tuyển Pháp tại vòng 1/8 Euro 2024.

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Ghi 1 bàn vẫn vào tứ kết

Đó là câu chuyện của ĐT Pháp, một trong những ứng viên vô địch cho EURO 2024 và sở hữu rất nhiều chân sút tên tuổi.