Radu Dragusin lên tiếng sau khi Romania rời Euro 2024

Trung vệ Radu Dragusin tỏ ra khá thất vọng khi Romania không thể gây bất ngờ trước Hà Lan, nhưng anh khẳng định toàn đội đã chiến đấu hết sức. 

Romania vượt qua vòng bảng Euro 2024 với ngôi đầu bảng E, nhưng họ gặp thử thách lớn khi phải đối đầu với Hà Lan ở vòng 1/8. Trong quá khứ, Romania gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi đối đầu với Hà Lan, và lần này cũng vậy.

Cơn lốc màu da cam dồn ép đối thủ trong 90 phút, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng 3-0. Với kết quả này, Romania đưng bước ở vòng 1/8, trong khi Hà Lan vào tứ kết, họ sẽ gặp đội thắng ở cặp đấu giữa Áo và Thổ Nhĩ Kỳ.

Radu Dragusin phat bieu
Radu Dragusin phát biểu sau trận thua Hà Lan

Trung vệ Radu Dragusin tỏ ra khá thất vọng khi Romania không thể gây bất ngờ trước Hà Lan, nhưng anh khẳng định toàn đội đã chiến đấu hết sức. Anh nói: “Tôi buồn vì chúng tôi phải về nhà. Chúng tôi muốn ở lại lâu hơn và làm người hâm mộ vui hơn. 

Nhưng tôi tự hào và tôi biết rằng chúng tôi đã tạo ra điều gì đó thông qua trải nghiệm này và tôi chắc chắn rằng trong tương lai chúng tôi sẽ đạt được kết quả tốt hơn nữa. Hà Lan có cơ hội giành chức vô địch tại EURO 2024, vì vậy chúng tôi rời đi với sự tự hào rằng chúng tôi đã đối đầu với họ theo cách chúng tôi đã làm.

Những khoảnh khắc này là những khoảnh khắc đặc biệt, phi thường. Người hâm mộ của chúng tôi ở đây và ở nhà thật tuyệt vời. Mọi người đều nói rằng chúng tôi có những người hâm mộ tuyệt vời nhất. Nhưng tôi rất tiếc vì chúng tôi không thể mang đến cho họ nhiều hơn thế nữa."

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2024

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục