Pogba được chào đón tại Euro 2024

Tiền vệ Paul Pogba nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ dự khán trận đấu của đội tuyển Pháp gặp Bỉ ở vòng 1/8 Euro 2024.

Pogba được chào đón tại Euro 2024

Paul Pogba đang là cái tên gây tranh cãi trong làng bóng đá thế giới vì án phạt cấm thi đấu do sử dụng doping. Dù vậy, tiền vệ người Pháp vẫn đang kháng cáo và khẳng định bản thân vô tội. Việc nhận án cấm thi đấu 4 năm cũng khiến cựu sao Man United không đủ điều kiện để tham dự kỳ Euro trên đất Đức.

Pogba từng là nhân tố chủ chốt của Didier Deschamps cho ĐT Pháp tại World Cup 2018. Cựu sao Man United vẫn giữ mối quan hệ tích cực với thuyền trưởng Deschamps và được vị chiến lược gia này mời tới sân xem ĐT Pháp dự khán, tiếp lửa thi đấu cho các đồng đội ở vòng 1/8 Euro đấu Bỉ.

Pogba
Pogba dự khán trận đấu của ĐT Pháp gặp Bỉ tại vòng 1/8 Euro 2024

Sự xuất hiện của ngôi sao sinh năm 1993 rất nhanh chóng đã thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Ngay sau khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt, khán giả có mặt trên sân The Dusseldorf Arena bắt đầu hô vang tên anh khiến chính Pogba cũng cảm thấy hạnh phúc.

Ngôi sao người Pháp cũng đã dùng điện thoại của mình để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Đám đông thậm chí còn hát vang bài hát được sáng tác dành riêng cho tuyển Pháp trong lễ mừng công chức vô địch World Cup 2018, với đoạn hát nhắc về Pogba.

“Tôi rất vui khi thấy và cảm nhận được tình yêu của mọi người. Tôi đã không ra sân một thời gian, vì vậy nghe mọi người hát tên tôi thực sự rất vui”,

tiền vệ người Pháp bày tỏ.

Khi trận đấu diễn ra, Pogba lên khán đài ngồi ở khu vực VIP. Đây là lần hiếm hoi tiền vệ 31 tuổi xuất hiện trước đám đông. Sự xuất hiện của Pogba khiến nhiều người không khỏi thấy nuối tiếc bởi nếu có sự góp mặt của anh tại kỳ Euro lần này, ĐT Pháp chắc chắn sẽ trở nên đáng gờm hơn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục