Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh

Sky Sports tiết lộ tiền vệ Phil Foden đã nhanh chóng trở lại Đức để hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2024 sau khi xin nghỉ phép 1 ngày để giải quyết chuyện gia đình.

Phil Foden giải quyết xong việc nhà

Sau khi kết thúc vòng bảng Euro 2024, tiền vệ Phil Foden tạm thời chia tay ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 2000 trở về Manchester để lo việc gia đình. 

Cụ thể, Phil Foden đón em bé thứ ba chào đời. Tiền vệ của Man City chỉ xin nghỉ phép 1 ngày. 

Hiện tại, Phil Foden đã trở lại Đức để hội quân cùng ĐT Anh. Cầu thủ 24 tuổi cùng các đồng đội đang tích cực chuẩn bị cho trận gặp Slovakia ở vòng 1/8 Euro 2024. 

Phil Foden
Phil Foden đã trở lại hội quân cùng ĐT Anh.

ĐT Anh đã có thành tích bất bại ở vòng bảng Euro 2024 với 1 chiến thắng và 2 trận hoà. Qua đó, Tam Sư dẫn đầu bảng C. 

Tuy nhiên, màn trình diễn của ĐT Anh vẫn hứng chịu nhiều chỉ trích với lối chơi bạc nhược, thiếu sức sống. Thậm chí, sau trận hoà Slovenia, một số CĐV Tam Sư đã ném những cốc nước vào HLV Gareth Southgate để phản đối ông. 

Bản thân Phil Foden cũng không thể hiện được nhiều trong 3 trận đấu vừa qua. Những dấu ấn anh để lại gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Trận đấu giữa Anh vs Slovakia diễn ra vào 23h ngày 30/6 tới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

Trực tiếp bóng đá Anh vs Slovakia 23h00 ngày 30/6 (Euro 2024)

ĐT Anh chơi không tốt ở vòng bảng nhưng điều đó chẳng ảnh hưởng tới cơ hội giành chức vô địch EURO 2024 của thầy trò Southgate. Tam sư nằm ở nhánh đấu rất thuận lợi và ở trận đấu thuộc vòng 1/8 đêm nay, họ có thể trình diễn bộ mặt khác…