Phil Foden thừa nhận chơi dưới khả năng tại EURO 2024

Màn trình diễn của Phil Foden tại EURO 2024 là dưới kỳ vọng của người hâm mộ và tiền đạo này thừa nhận mình không thi đấu với phong độ ở Man City.

Phil Foden chia sẻ về phong độ ở EURO 2024

Từ chỗ là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước, Phil Foden nhạt nhòa đến mức thất vọng tại EURO 2024. Tiền đạo của Man City chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào trên đất Đức và lạc lõng ở hệ thống mà HLV Gareth Southgate xây dựng.

Foden thừa nhận phiên bản tại EURO 2024 chưa phải phiên bản của cầu thủ này tại Man City. Theo đó, Foden chia sẻ: "Tôi thấy có chút không hài lòng, thật sự là như vậy. Tôi luôn cố gắng để ghi bàn và đóng góp nhiều hơn cho ĐT Anh. Lúc này, tôi chưa làm được, nhưng tôi thấy mình vẫn có tinh thần tốt.

Phil Foden thừa nhận chơi dưới khả năng tại EURO 2024 1
Phil Foden thừa nhận đá dưới kỳ vọng ở EURO 2024

Tôi chưa mang phiên bản giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tới EURO 2024. Tôi cũng chưa thể hiện được phong độ tốt nhất của mình. Tôi cảm thấy mỗi trận mình tiến thêm một bước nhỏ và mong rằng bản thân có thể tỏa sáng cùng ĐT Anh. Đó luôn là mục đích của tôi.

Đôi khi tôi quá cảm xúc khi bước vào một trận đấu. Tôi đơn giản là tin tưởng vào bản thân, từ những gì mình đã thể hiện trong quá khứ. Tôi biết mình phải giữ tinh thần thoải mái và để màn trình diễn trên sân nói thay tất cả.

Mùa giải vừa rồi, trong màu áo Man City, tôi đã chứng minh rằng mình có thể bó vào giữa nhiều hơn, tác động nhiều hơn lên trận đấu. Tôi luôn coi rằng mình là một tiền vệ.

Tôi không đồng ý khi mọi người nói rằng Foden và Bellingham không thể đá cùng nhau trên sân. Có lẽ cả hai có thể cùng tỏa sáng trong trận đấu cuối cùng."

Kyle Walker là lý do khiến Bukayo Saka gây thất vọngKyle Walker là lý do khiến Bukayo Saka gây thất vọng
Stuart Pearce cho biết ông cảm thấy tiếc cho Bukayo Saka và tin rằng anh đã không nhận được sự giúp đỡ từ Kyle Walker tại Euro 2024.
Vũ khí bí mật của tuyển Anh sẵn sàng cho loạt penalty trước Thuỵ SĩVũ khí bí mật của tuyển Anh sẵn sàng cho loạt penalty trước Thuỵ Sĩ
Ivan Toney, gà son đem lại chiến thắng cho ĐT Anh tại vòng 16 đội đã có những chia sẻ trước thềm chạm trán Thuỵ Sĩ.
Thực hư thông tin dàn sao tuyển Anh bị treo giò ở bán kếtThực hư thông tin dàn sao tuyển Anh bị treo giò ở bán kết
Trong trường hợp vượt qua Thuỵ Sĩ để tiến vào bán kết EURO 2024, những ngôi sao như Jude Bellingham có nguy cơ bị treo giò vì thẻ phạt.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Rio Ferdinand đưa Bukayo Saka lên mây

Rio Ferdinand đưa Bukayo Saka lên mây

Rio Ferdinand ca ngợi Bukayo Saka là cầu thủ quan trọng nhất của đội tuyển Anh sau chiến thắng đầy kịch tính trước Thụy Sĩ trong loạt sút luân lưu.