Phil Foden gây thất vọng lớn

Nhận được không ít kì vọng sau một mùa giải thánh công cùng Man City, song những gì Phil Foden thể hiện trước Serbia ở trận ra quân Euro 2024 mang tới nỗi thất vọng lớn.

Màn trình diễn tệ hại của Phil Foden trước Serbia

Phil Foden là một trong những cái tên nhận được nhiều kì vọng nhất của ĐT Anh khi bước vào Euro 2024. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2000 tiến bộ vượt bậc trong màu áo Man City. 

Phil Foden có cho mình tới 27 bàn thắng và 13 kiến tạo trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, anh không thể tiếp tục phong độ cao khi thi đấu cho ĐT Anh. 

Trong ngày Tam Sư nhọc nhằn đánh bại Serbia 1-0 ở trận ra quân tại Euro 2024, tiền vệ số 11 gây thất vọng lớn. Phil Foden gần như hoàn toàn mất hút trên hàng công ĐT Anh.

Phil Foden
Phil Foden gây thất vọng lớn trước Serbia.

Anh không ghi bàn, không kiến tạo, không có nổi cú dứt điểm trúng đích, pha rê bóng thành công hay đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. Sau trận đấu, trang Whoscored chấm Phil Foden 6.56.

Nếu chỉ tính riêng những cầu thủ đá chính bên phía ĐT Anh, số mà Phil Foden nhận được chỉ cao hơn Alexander-Arnold (6.41 điểm).

Điều đáng nói, dù chơi không hiệu quả nhưng Phil Foden vẫn được HLV Gareth Southgate cho thi đấu hết trận. Trong khi đó, Jude Bellingham hay Bukayo Saka lại đều đã bị rút ra nghỉ khi trận đấu chưa khép lại.

Video Serbia vs Anh (Bảng C Euro 2024): Bellingham toả sángVideo Serbia vs Anh (Bảng C Euro 2024): Bellingham toả sáng
Link xem video bóng đá Serbia vs Anh hôm nay 17/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Serbia - Anh Bảng C Euro 2024.
Tuyển Anh thắng mọi trận mở màn dưới thời Gareth SouthgateTuyển Anh thắng mọi trận mở màn dưới thời Gareth Southgate
Tuyển Anh đã có màn ra quân thuận lợi ở Euro 2024, họ đánh bại Serbia với tỷ số tối thiểu, qua đó tạm thời dẫn đầu bảng C.
Gareth Southgate ca ngợi hàng thủ Anh sau trận thắng SerbiaGareth Southgate ca ngợi hàng thủ Anh sau trận thắng Serbia
HLV Gareth Southgate đã khen ngợi hàng thủ của đội tuyển Anh sau khi giữ sạch lưới trước Serbia ở ngày ra quân tại Euro 2024.
Harry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khănHarry Kane: ĐT Anh biết rằng trận đấu với Serbia sẽ khó khăn
Harry Kane thừa nhận rằng trận đấu với Serbia quả thực khó khăn, như tỉ số chung cuộc đã thể hiện.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

4 sự thay đổi của Tedesco có thể giúp Bỉ trở thành ứng cử viên vô địch

Các giải đấu quốc tế thường mang đến những bước ngoặt bất ngờ. Các HLV ĐTQG không có nhiều việc để làm trong phần lớn thời gian trong năm, bởi không có nhiều trận đấu giao hữu, cũng chẳng cần tham gia trại huấn luyện. Họ chủ yếu ngồi xem các trận đấu cấp CLB và tìm ra đội hình xuất phát của mình vào mùa hè.

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Memphis Depay: Tấm băng đô không làm nên…siêu anh hùng

Với tấm băng đô mang trên đầu, Memphis Depay trở nên rất nổi bật trên sân. Nhưng đó là khi chúng ta nói về…diện mạo bên ngoài, còn thực tế màn trình diễn của tiền đạo này cho đến thời điểm hiện tại ở Euro 2024 là chưa thực sự ấn tượng.