Pháp thắng chật vật, Marcus Thuram phản ứng thế nào?

Tuyển Pháp chỉ thắng Áo nhờ tình huống phản lưới nhà của đối phương, nhưng tiền đạo Marcus Thuram vẫn tỏ ra hài lòng.

Sau chiến thắng của Hà Lan trước Ba Lan, Pháp bước vào trận đấu với Áo ở bảng D với sự tự tin rất lớn. Họ cần 3 điểm để hy vọng cạnh tranh ngôi đầu bảng với Cơn lốc màu da cam. Trận đấu diễn ra khá cân bằng trong phần lớn thời gian của hiệp 1, nhưng tới phút 38, Pháp có bàn thắng theo cách bất ngờ.

Tiền đạo Kylian Mbappe đi bóng bên cánh phải trước khi đưa bóng vào trong vòng cấm. Trung vệ Wober trong nỗ lực ngăn chăn đã lóng ngóng đánh đầu về lưới nhà. Trong hiệp thi đấu thứ 2, cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể ghi bàn, trận đấu kết thúc với chiến thắng tối thiểu nghiêng về phía tuyển Pháp.

c
Marcus Thuram nói về chiến thắng của Pháp trước Áo

Mặc dù Pháp chỉ thắng Áo nhờ tình huống phản lưới nhà của đối phương, nhưng tiền đạo Marcus Thuram vẫn tỏ ra hài lòng. Anh nói: “Chúng tôi muốn khởi đầu giải đấu thật tốt, nhưng tuyển Áo rõ ràng rất chất lượng, bạn có thể thấy điều đó trên sân.

Với những gì họ thể hiện, với cách chơi của họ, chúng tôi có thể hài lòng với 3 điểm. Sự đoàn kết đã giúp chúng tôi có được chiến thắng. Tất cả chúng tôi đều hòa hợp và làm việc cùng nhau trên sân. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực vì mục tiêu cuối cùng, đó là chiến thắng.

Vẫn còn 2 trận đấu nữa ở phía trước, chúng tôi cần phải tiếp tục nỗ lực. Chúng tôi cần tôn trọng đối thủ, nhưng cũng cần phải chứng tỏ những gì tốt nhất của mình”.  

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục