Pepe vẫn chưa nghĩ tới chuyện chia tay ĐT Bồ Đào Nha

Ở tuổi 41, trung vệ Pepe vẫn đang là cái tên không thể thay thế nơi hàng thủ ĐT Bồ Đào Nha và anh còn tràn trề khát khao cống hiến vì màu cờ sắc áo.

Pepe chưa bao giờ hết khát khao cống hiến cho ĐT Bồ Đào Nha

Ở tuổi 41, hầu hết các cầu thủ đã nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số. Nhưng Pepe không những đang còn thi đấu mà vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao. 

Ở Euro 2024, trung vệ sinh năm 1983 vẫn là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ ĐT Bồ Đào Nha. Pepe thừa nhận rằng anh vẫn chưa nghĩ tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau Euro 2024.

Pepe
Pepe chưa nghĩ đến chuyện chia tay ĐT Bồ Đào Nha dù đã lớn tuổi.

Pepe cho biết:

"Tôi chưa nghĩ nhiều về vấn đề này đâu. Việc đó hãy để Chúa quyết định.

Tôi còn đang có rất nhiều điều khác phải bận tâm: Sẽ thể hiện ra sao trong buổi tập, sẽ giúp đỡ các đồng đội như thế nào... Đó mới là vấn đề tôi đang nghĩ tới. Phía trước chúng tôi đang là một trận đấu rất quan trọng.

Bí quyết để tôi vẫn có thể chơi bóng tới tận bây giờ chính là từ niềm đam mê. Tôi luôn cảm thấy vinh dự khi được thi đấu cho ĐTQG. 

Tôi luôn bước vào mỗi trận đấu, mỗi buổi tập với sự tập trung cao độ, với tình yêu mà tôi dành cho bóng đá."

Pepe cùng ĐT Bồ Đào Nha đối đầu Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024. Trận đấu này diễn ra vào 2h rạng sáng ngày 2/7.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Tuyển Anh sẽ vô địch Euro 2024

Rio Ferdinand tin rằng việc vượt qua Slovakia ở những thời điểm khó khăn, là một trong những dấu hiệu cho thấy tuyển Anh có thể vô địch Euro 2024. 

Lời tài khẳng định của Ralf Rangnick với cả Châu Âu

Lời tài khẳng định của Ralf Rangnick với cả Châu Âu

Năng lực của Ralf Rangnick từng bị hoài nghi khi ông thất bại tại Manchester United năm 2022 và chịu sự phản đối của CĐV Bayern Munich năm 2024, nhưng tại Euro 2024, nhà cầm quân này một lần nữa cho cả châu Âu biết mình là ai. 

Ianis Hagi và cái bóng lớn của người cha

Ianis Hagi và cái bóng lớn của người cha

Kế thừa chiếc áo số 10 của người cha vĩ đại Gheorghe Hagi, Ianis Hagi cần phải vượt thoát ra khỏi cái bóng của cha để tự khẳng định con đường của riêng mình.