Pepe tin tưởng Ronaldo sẽ giải cơn khát ghi bàn tại Euro 2024

Với việc ĐT Bồ Đào Nha chỉ phải đối đầu với Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024, trung vệ Pepe tin tưởng người đồng đội thân thiết của mình là Ronaldo sẽ hoá giải cơn khát bàn thắng.

Pepe tin Ronaldo sẽ ghi bàn ở trận đấu Slovenia

Tiền đạo Ronaldo tham dự kỳ Euro 2024 và đã thiết lập hàng loạt kỷ lục cực ấn tượng. Tuy nhiên, bàn thắng là điều mà ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha chưa làm được. Việc tịt ngòi ở vòng bảng Euro 2024 cũng đã khiến CR7 chấm dứt chuỗi ghi bàn ấn tượng ở vòng bảng của một giải đấu lớn (Euro/World Cup) trong sự nghiệp.

Dù vậy, Pepe vẫn đặt niềm tin vào việc Ronaldo sẽ có thể hoá giải cơn khát bàn thắng ở trận đấu Slovenia ở vòng 1/8 Euro 2024 tới. Đối thủ của ĐT Bồ Đào Nha hiện đang đứng thứ 57 trên bảng xếp hạng FIFA và là một trong những đội tuyển có thứ hạng thấp nhất ở giải đấu năm nay.

"Ronaldo sống vì những bàn thắng. Anh ấy luôn sẵn sàng ra sân, cống hiến cho đội tuyển. Thật khó mà tin rằng Ronaldo là người thi đấu nhiều nhất cho Bồ Đào Nha tại Euro 2024, ở tuổi 39", Pepe bày tỏ trong buổi họp báo trước trận đấu trên sân Waldstadion, Frankfurt.

Pepe tin tưởng Ronaldo sẽ giải cơn khát ghi bàn tại Euro 2024 1
Pepe và Ronaldo sát cánh cùng nhau trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2024

Dù đang trong chuỗi tịt ngòi, Ronaldo vẫn kịp tạo nên lịch sử ở Euro 2024. Với việc ra sân trước Georgia, Ronaldo trở thành cầu thủ châu Âu đầu tiên ra sân 50 lần ở các giải đấu lớn. Đây cũng là lần ra sân thứ 210 của Ronaldo cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Điều này càng khiến Pepe thêm tin vào khả năng ghi bàn của đồng đội thân thiết.

"Ronaldo thi đấu tốt, và luôn đạt phong độ cao ở vòng loại trực tiếp của Euro. Tôi chắc chắn Ronaldo sẽ mang lại niềm vui cho đội", trung vệ trụ cột của ĐT Bồ Đào Nha khẳng định.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về bí quyết để thi đấu đỉnh cao ở tuổi 41, Pepe thổ lộ: "Tôi rất vui khi được trở thành một phần của đội tuyển, với tôi đó là đặc ân. Bí quyết để giữ sức khỏe của tôi đơn giản xuất phát từ niềm đam mê.

Tôi đã nói nhiều lần rằng đó là một đặc ân khi có thể ra sân và làm những gì tôi yêu thích nhất với sự tập trung cao độ và khả năng cạnh tranh, đó là điều tôi có. Tôi đặt tình yêu vào mọi thứ, trong tập luyện cũng như trong trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Tuyển Anh tái hiện vũ khí lợi hại nhất

Chiến thắng nhọc nhằn trước Slovakia ở vòng 1/8 khiến người hâm mộ ĐT Anh cảm thấy thất vọng, nhưng trong cơn bão chỉ trích, ít nhất Tam Sư cũng tìm được điểm sống.