Pedri hi vọng có thể khiến Kroos giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha

Theo đó tiền vệ Pedri của tuyển Tây Ban Nha đã hy vọng Tây Ban Nha có thể khiến Đức phải dừng bước tại EURO lần này, giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Toni Kroos. 

Như đã biết, ngay sau chiến dịch EURO 2024 cùng tuyển quốc gia Đức, ngôi sao 34 tuổi Toni Kroos sẽ chính thức nói lời từ giã sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Và sẽ là một cái kết ngọt ngào cho Toni Kroos nếu anh cùng đội tuyển Đức lên ngôi ở kỳ EURO lần này. 

Pedri hi vọng có thể khiến Kroos giải nghệ sau trận gặp Tây Ban Nha 1
Pedri hi vọng có thể khiến Toni Kroos giải nghệ sau trận gặp TBN.

Tuy nhiên tiền vệ Pedri của tuyển Tây Ban Nha lại nghĩ ngược lại: "Kroos rõ ràng là 1 huyền thoại của bóng đá thế giới, đặc biệt sau những gì anh ấy đã cống hiến cũng như danh hiệu giành được trong sự nghiệp nhưng trận đấu đêm nay, tôi hy vọng đó sẽ là lần cuối Kroos thi đấu một trận chuyên nghiệp".

Một đồng đội của Pedri trên tuyển Tây Ban Nha, Joselu cũng bày tỏ quan điểm tương đồng về Kroos. 

"Tôi yêu Kroos, nhưng tôi nghĩ thứ Sáu là trận đấu cuối cùng của cậu ấy. Chúng tôi biết phẩm chất của Kroos. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng của tuyển Đức nhưng chúng tôi không thể chỉ tập trung vào cậu ấy. Họ là một đội rất nguy hiểm, trên hết là ở mặt trận tấn công", Joselu nói. 

Trong khi đó chia sẻ với báo giới, HLV De La Fuente đánh giá Toni Kroos là cái tên nguy hiểm nhất bên phía Cỗ Xe Tăng mà ĐT Tây Ban Nha sẽ phải phong tỏa.

"Toni Kroos là một cầu thủ đẳng cấp. Trong bóng đá, đẳng cấp là mãi mãi. Cậu ấy thật vĩ đại. Cậu ấy có tài năng, phẩm chất và sức hút tuyệt vời. Cậu ấy mang tới thêm nhiều sự tự tin cho ĐT Đức ở giải đấu năm nay. Thật tiếc khi Toni Kroos sắp giải nghệ vì tôi vẫn muốn xem cậu ấy thi đấu.

Trước trận đấu tới, chúng tôi đã nghĩ tới việc trói Toni Kroos lại, nhưng không biết UEFA có cho phép không. Chúng tôi hiểu rõ đẳng cấp của cậu ấy.

Cậu ấy có khả năng chuyền bóng toàn diện với những thống kê tuyệt vời. Chúng tôi cố gắng sẽ không để cậu ấy nhận bóng thoải mái và có ít lựa chọn. Để tôi thử khiếu nại lên UEFA xem có thể t.r.ói Toni Kroos lại trong trận đấu tới không nhé!", HLV De La Fuente chia sẻ hài hước trước trận.

Nhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫnNhận định Tây Ban Nha vs Đức (23h00 ngày 05/07): Siêu kịch tính, siêu hấp dẫn
Nhận định Tây Ban Nha vs Đức ở mức cân bằng, cuộc đọ sức giữa hai đội bóng chơi thuyết phục nhất Euro 2024 đến thời điểm hiện tại sẽ rất hấp dẫn.
HLV Nagelsmann nói gì về trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha?HLV Nagelsmann nói gì về trận thua 0-6 của Đức trước Tây Ban Nha?
Khi được hỏi về về có sẵn sàng để đòi món nợ trước Tây Ban Nha hay không, ông Julian Nagelsmann đã đưa ra câu trả lời của mình. 
HLV De La Fuente: Đội tuyển nào mắc sai lầm sẽ phải trả giáHLV De La Fuente: Đội tuyển nào mắc sai lầm sẽ phải trả giá
Phát biểu trước trận đấu tứ kết EURO 2024, HLV Luis De La Fuente thừa nhận cả Tây Ban Nha và Đức đều sẽ phải trả giá nếu phạm phải những sai lầm.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục