Sao trẻ Bayern chia tay Euro 2024, Emre Can được ĐT Đức gọi bổ sung

Sao trẻ Aleksandar Pavlovic đã phải nói lời chia tay Euro 2024 và đội tuyển Đức đã triệu tập Emre Can thay thế rất nhanh chóng.

Pavlovic chia tay Euro 2024, Emre Can được gọi bổ sung

Đội tuyển Đức sẽ không có sự phục vụ của sao trẻ Aleksandar Pavlovic cho Euro 2024 sau khi cầu thủ 20 tuổi tái phát bệnh viêm amidan chỉ 3 ngày trước trận ra quân gặp Scotland. Điều này khiến sao trẻ của Bayern bỏ lỡ cơ hội thi đấu tại kỳ Euro trên sân nhà.

Aleksandar Pavlovic doi tuyen duc
Pavlovic chia tay Euro 2024, Emre Can được gọi bổ sung

HLV Julian Nagelsmann phản ứng rất nhanh khi đón đội trưởng Emre Can của Dortmund vào đội hình. Can đã giúp Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League ở mùa giải vừa qua. Và Nagelsmann đánh giá Emre Can là một sự thay thế lý tưởng cho Pavlovic ở khu vực trung tuyến.

Lý giải về lựa chọn này, Nagelsmann cho biết: “Chúng tôi muốn có thêm một số 6 trong đội hình và chúng tôi quyết định chọn Emre Can. Cậu ấy rất phấn khích và nói rằng cậu ấy sẵn sàng gia nhập đội ngũ. Chúng tôi muốn một cầu thủ trong đội đã chơi nhiều trận đấu và biết cách đối phó với áp lực. Emre Can phù hợp với những tiêu chí này và bây giờ chúng tôi có thể sử dụng cậu ấy”.

Sự vắng mặt của Pavlovic rất đáng tiếc khi cầu thủ này vừa có một mùa giải đột phá ở Bayern Munich dưới sự hướng dẫn của Thomas Tuchel. Ngôi sao 20 tuổi đã ra sân 19 trận ở Bundesliga, thắng 15 trận trong số đó. Đội bóng của Pavlovic cũng ghi được tới 54 bàn trong những trận đấu này.

Pavlovic vắng mặt ở 15 trận đấu tại Bundesliga mùa vừa qua. Và sự hiện diện của cầu thủ gốc Serbia này ở tuyến tiền vệ cũng được thể hiện rõ ràng khi Bayern chỉ thắng 8 trận trong số đó, đồng thời thủng lưới 14 bàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục