Paul Scholes phản pháo đòi hỏi cho Bellingham đá lùi sâu ở ĐT Anh

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng những lời kêu gọi thay đổi vai trò của Jude Bellingham ở hàng tiền vệ là ngớ ngẩn.

Paul Scholes phản pháo đòi hỏi cho Bellingham đá lùi sâu ở ĐT Anh

Với việc những màn trình diễn của đội tuyển Anh ở Euro 2024 vô cùng kém cỏi, nhiều người đã kêu gọi HLV Gareth Southgate tìm kiếm một hệ thống mới hiệu quả hơn. Đã có những lời kêu gọi cho rằng Jude Bellingham nên được đẩy xuống đá trong vai trò lùi sâu hơn bên cạnh Declan Rice.

HLV Jose Mourinho danh gia cuc cao  Jude Bellingham
Paul Scholes phản pháo đòi hỏi cho Bellingham đá lùi sâu ở ĐT Anh

Điều đó sẽ giúp cho Phil Foden hoạt động được ở vị trí số 10. Đây là phương án tận dụng được tốc độ và sự sáng tạo của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa vừa qua. Ngoài ra, Anthony Gordon hoặc Cole Palmer có thể được xuất hiện ở hai hành lang cánh. Nhưng Paul Scholes không tán đồng ý tưởng này.

“Kobbie Mainoo sẽ giúp bạn được chơi bóng. Foden và Bellingham sẽ giúp bạn thắng trận đấu. Hãy nghĩ đến việc đưa quả bóng lên phía trước và chạm ít hơn, làm ơn đi Rice.

Tôi đang nghe nhiều hơn về việc để Bellingham đá bên cạnh Rice ở trận đấu tiếp theo. Cút ngay lập tức!

Tôi còn khó chịu hơn khi những huyền thoại Arsenal cố gắng nói rằng Saka sẽ hợp đá hậu vệ trái bởi vì họ lo ngại Saka sẽ bị thay thế bởi Palmer”.

HLV Gareth Southgate sẽ đối diện với những sự lựa chọn quan trọng về đội hình cho trận đấu ở vòng 1/8 gặp Slovakia cuối tuần này. Đội tuyển Anh đã giành ngôi đầu bảng C và bắt được một đối thủ dễ chịu cũng như một nhánh đấu dễ chịu ở giải đấu lần này. Triển vọng Anh vào chung kết một lần nữa là rất tốt nếu không có bất ngờ nào xảy ra.

Thăm dò ý kiến
Bạn dự đoán Anh hay Slovakia sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết?

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục