Paul Merson: "Anh sẽ thắng Tây Ban Nha 1 bàn... hoặc bị hủy diệt"

Bình luận viên Paul Merson của đài Sky Sports cho rằng Anh sẽ thắng Tây Ban Nha bằng 1 bàn thắng hoặc bị hủy diệt ở trận chung kết Euro 2024.

Paul Merson dự đoán Anh sẽ thắng Tây Ban Nha 1 bàn hoặc bị hủy diệt

Anh sẽ đối đầu với Tây Ban Nha ở trận chung kết Euro 2024 tại Berlin. Hiện tại, Anh đang bị đánh giá thấp hơn so với Tây Ban Nha. Và cựu cầu thủ Paul Merson cảnh báo Anh không được khởi đầu chậm chạp trong 45 phút đầu tiên như những trận đấu trước.

Khoanh khac nay dua Anh vao chung ket Euro 2024 gap Tay Ban Nha.
Paul Merson: Anh sẽ thắng Tây Ban Nha 1 bàn... hoặc bị hủy diệt

“Đây là một trận đấu 50/50. Một cơ hội rất tốt cho những cầu thủ này.

Tây Ban Nha là đội trải qua chặng đường khó khăn hơn, nhưng đây là một trận đấu sống còn. Bất kỳ ai có khoảnh khắc tỏa sáng và trình diễn tốt hơn trong ngày này sẽ thắng. Tây Ban Nha có một số cầu thủ trẻ và sẽ rất lo lắng trước trận đấu.

Các cầu thủ của họ sẽ khó nghỉ ngơi tối nay, khi họ cứ phải chơi trận đấu này mãi ở trong đầu.

Chúng ta cần phải khởi đầu tốt. Chúng ta đã có những hiệp một tệ hại ở giải đấu này trước những đối thủ kém hơn Tây Ban Nha. Nếu chúng ta có thêm 45 phút tệ hại nữa, chúng ta sẽ bị hủy diệt.

Nhưng nếu chúng ta tạo ra được một màn trình diễn như hiệp một trước Serbia hay hiệp một trước Hà Lan thì tôi kỳ vọng chúng ta sẽ chiến thắng. Chúng ta sẽ chiến thắng với 1 bàn hoặc bị hủy diệt.

Nếu cả hai đội đều chơi đúng tiềm năng, chúng ta sẽ thắng. Chúng ta có một đội hình tốt hơn, nhưng chuyện không đơn giản vậy. Bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Đó là lý do chúng ta yêu bóng đá”.

Trận đấu giữa ĐT Anh vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 02h00 ngày 15/7, trực tiếp trên các kênh VTV, TV360, VieON, SCTV…

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.