Patrik Schick không hài lòng khi chỉ ghi 1 bàn trước Gruzia

Mặc dù có bàn thắng quan trọng giúp CH Séc tránh một trận thua trước Gruzia nhưng Patrik Schick vẫn chưa hài lòng với thông số của bản thân.

Patrik Schick chia sẻ sau trận hòa Gruzia

ĐT CH Séc và Gruzia mang tới cho người hâm mộ một trận cầu hấp dẫn với nhiều tình huống tấn công đáng chú ý của đôi bên. Đáng tiếc là chỉ có hai bàn thắng chia đều cho hai đội dù có khá nhiều cơ hội được tạo ra.

Patrick Schick là người ghi bàn thắng giúp CH Séc tránh một trận thua đáng tiếc. Nhưng tiền đạo này chưa thể hài lòng với màn trình diễn của bản thân trước Gruzia. 

Chia sẻ sau trận, Schick nói: "Kết quả này chưa thể làm hài lòng chúng tôi, bởi CH Séc là đội chơi hay hơn. Nhưng thủ môn Gruzia lại có trận đấu quá xuất sắc. Sau đó, chúng tôi chịu quả penalty và rồi mọi thứ đi chệch hướng.

Patrik Schick không hài lòng khi chỉ ghi 1 bàn trước Gruzia 1
Patrik Schick ghi 1 bàn trước Gruzia

Bước sang hiệp 2, CH Séc có bàn gỡ hòa và ngay lập tức dồn ép đối thủ để tìm thêm bàn thắng. Nhưng đáng tiếc là chúng tôi lại không có được bàn thắng, dù cả đội hoàn toàn xứng đáng với thêm ít nhất một bàn.

Dù sao CH Séc cũng rời trận đấu này với 1 điểm. Cả đội sẽ nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất ở trận đấu cuối vòng bảng.

Với cá nhân tôi, ở hiệp 1 tôi có bỏ lỡ cơ hội. Tôi cố gắng tận dụng mưu mẹo để lấy tư thế dứt điểm thoải mái nhất. Nhưng thủ môn của Gruzia quá cao và cậu ấy đã rướn người rất ấn tượng để cứu thua."

Patrik Schick đã nổ súng ở kỳ EURO năm nay và điều đó đồng nghĩa với việc tiền đạo của Leverkusen đã ghi 6 bàn sau hai kỳ EURO gần nhất. Thành tích này của Schick thậm chí còn hơn cả Ronaldo và Harry Kane (tính tới thời điểm trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Thổ Nhĩ Kỳ).

Khó tin với số pha cứu thua của thủ môn Georgia trước SécKhó tin với số pha cứu thua của thủ môn Georgia trước Séc
Thủ môn Giorgi Mamardashvili đã có một trận đấu tuyệt hay, anh góp công lớn giúp Georgia cầm hòa tuyển Séc với tỷ số 1-1.
Những con số ấn tượng sau trận Georgia 1-1 SécNhững con số ấn tượng sau trận Georgia 1-1 Séc
Trận đấu Georgia vs Séc đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
HLV CH Séc chúc mừng điểm số lịch sử của Gruzia ở EURO 2024HLV CH Séc chúc mừng điểm số lịch sử của Gruzia ở EURO 2024
ĐT Gruzia có điểm số đầu tiên trong lịch sử tham dự EURO sau trận hòa trước ĐT CH Séc và HLV Ivan Hasek chúc mừng đối thủ với dấu mốc này.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục