Ousmane Dembele: "Ai không thích xem ĐT Pháp thì kệ họ"

ĐT Pháp lọt vào bán kết EURO 2024 với nhiều chỉ trích về lối chơi và Ousmane Dembele cho rằng việc thích hay ghét của người hâm mộ không phải vấn đề của mình.

Ousmane Dembele chia sẻ sau chiến thắng trước Bồ Đào Nha

Tiếp tục là một chiến thắng "vừa đủ" của ĐT Pháp trước Bồ Đào Nha để giành vé vào chơi bán kết EURO 2024. Trận này, Ousmane Dembele được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất vì những đóng góp cho mặt trận tấn công.

Không ít ý kiến cho rằng ĐT Pháp đã chơi thứ bóng đá thiếu thuyết phục tại kỳ EURO này. Nhiều người hâm mộ cũng không hài lòng về cách mà Les Bleus thể hiện. Nhưng với Dembele, ai cũng có quyền nêu ý kiến, còn tiền đạo này không mấy quan tâm.

Ousmane Dembele Ai không thích xem ĐT Pháp thì kệ họ 1
Dembele xuất sắc nhất trận đấu với Bồ Đào Nha

Tiền đạo của PSG cho biết: "Hai trận trước, tôi không được vào sân từ đầu và điều này khiến tôi không thoải mái. Bởi đã là cầu thủ thì ai cũng muốn được thi đấu.

Về phấn ĐT Pháp, chúng tôi đã góp mặt ở bán kết theo cách mà chúng tôi đã chọn. Mọi là như vậy đấy, còn nếu ai cảm thấy không vui với những gì ĐT Pháp thể hiện thì đó là việc của họ, không phải vấn đề của tôi.

Khi đã vào tới bán kết thì đội bóng nào cũng muốn vô địch. Kể từ EURO 2016, năm nào Pháp cũng tiến xa ở các giải đấu lớn, trừ EURO 2020, một giải đấu khó khăn. Chúng tôi đã xây dựng được phẩm chất và cố gắng đi sâu nhất có thể.

Luôn có những giải đấu khó khăn. Đúng là chúng tôi mới ghi được 3 bàn nhưng ĐT Pháp đã vào tới bán kết rồi. Chính sự gắn kết của cả đội đã mang chúng tôi tới đây."

Đồng đội của Dembele là Tchouameni cũng cho biết mình không quan tâm tới việc ĐT Pháp bị coi là "không xứng đáng" góp mặt ở bán kết. Bởi kết quả sau cùng đã nói lên tất cả.

Tchouameni lên tiếng khi ĐT Pháp bị chê đi tiếp không xứng đángTchouameni lên tiếng khi ĐT Pháp bị chê đi tiếp không xứng đáng
ĐT Pháp giành vé vào bán kết EURO 2024 theo cách đầy chật vật và Tchouameni cho biết mình không quan tâm lắm tới những lời nhận xét của dư luận.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.