Nico Williams trở thành hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Sao trẻ Nico Williams có thể trở thành một món hàng hot được nhiều câu lạc bộ săn đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Nico Williams trở thành hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Nico Williams là ngôi sao sáng nhất ở trận đấu với Italia tại Euro 2024. Sao trẻ 21 tuổi giành được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu giữa Tây Ban Nha và Italia. Anh là người khiến Riccardo Calafiori phản lưới nhà và giúp La Roja giành chiến thắng 1-0 chung cuộc.

Nico Williams
Nico Williams trở thành hàng hot ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay

Và theo nhiều tin đồn, các câu lạc bộ có thể chiêu mộ Nico Williams vào mùa hè này với giá hời. Tờ The Athletic đưa tin Arsenal và Chelsea đang quan tâm tới ngôi sao 21 tuổi. Mức phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này ở thời điểm hiện tại chỉ là 55 triệu Euro.

Hiện tại, Nico Williams cũng đang được định giá ở mức 60 triệu Euro. Anh vẫn còn hợp đồng với Athletic Bilbao đến năm 2027. Trên thực tế, Williams cũng chỉ vừa mới ký hợp đồng với Bilbao vào cuối năm 2023.

Ở mùa giải vừa qua, Nico Williams đã thi đấu ấn tượng ở đội một của Bilbao. Anh ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, đóng góp 8 bàn thắng và 19 pha kiến tạo cho các đồng đội.

Một sao trẻ khác của Tây Ban Nha là Lamine Yamal cũng được cho là có thể rời khỏi Barca. Tuy nhiên, phía Barca muốn thu về một khoản tiền khổng lồ từ Yamal nên các câu lạc bộ khác khó lòng thuyết phục được đội bóng này nhả người. Sẽ cần một khoản tiền khổng lồ gửi đến Barca, giống như cách mà PSG chiêu mộ Kylian Mbappe trước đây để thương vụ này có thể trở thành hiện thực.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục