Nico Williams có câu trả lời cho Chelsea

Theo nguồn tin từ tờ Sport của Tây Ban Nha, Nico Williams đang chờ đợi được chuyển đến Barcelona sau khi được Chelsea tiếp cận.

Cầu thủ 21 tuổi này là cầu thủ nổi bật nhất của Athletic Bilbao tại La Liga mùa giải trước với 5 bàn thắng và 11 pha kiến tạo. Và anh đã mang phong độ đó vào Euro 2024 với màn trình diễn tuyệt vời cho Tây Ban Nha khi La Roja chuẩn bị đấu với Đức ở trận tứ kết.

Nico Williams đã thu hút sự quan tâm của một số câu lạc bộ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, màn trình diễn của anh tại Euro 2024 càng khiến những đội bóng lớn phát cuồng. Arsenal, Chelsea và Barcelona đều đã bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ chạy cánh này, Mikel Arteta đã đưa Williams trở thành mục tiêu ưu tiên để tăng cường sức mạnh cho hàng công của Pháo thủ. 

Nico Williams da nhan duoc loi de nghi tu Chelsea
Nico Williams đã nhận được lời đề nghị từ Chelsea

Khả năng ra đi của Williams cũng trở nên dễ dàng hơn nhờ điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 55 triệu euro (46,5 triệu bảng Anh) trong hợp đồng của anh với Athletic Bilbao. Theo tờ báo Tây Ban Nha, Sport, Chelsea đã tiếp cận Williams, tuy nhiên, đội bóng Ngoại hạng Anh này được thông báo rằng cầu thủ chạy cánh người TBN muốn gia nhập Barcelona.

Chelsea đã được khuyên nên kiên nhẫn trong quá trình đàm phán, họ có thể tận dụng tình hình tài chính của Barcelona để lật ngược tình thế, khi câu lạc bộ La Liga này cần bán cầu thủ để đưa về những cầu thủ mới.

Chelsea sẵn sàng đáp ứng điều khoản giải phóng hợp đồng của Williams cũng như trả cho cầu thủ chạy cánh này khoản phí chuyển nhượng từ 15 triệu euro (12,7 triệu bảng Anh) đến 20 triệu euro (16,9 triệu bảng Anh).

Khi được hỏi về tương lai của mình vào tuần trước, Williams cho biết: “Tôi biết những tin đồn, điều đó có nghĩa là tôi đang làm tốt công việc của mình. Mọi đứa trẻ đều mơ ước được các câu lạc bộ lớn chú ý. Tôi tập trung vào việc thi đấu tốt tại Giải vô địch châu Âu, đó là ưu tiên số 1 của tôi hiện tại”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Ronaldo không thể mãi mãi chống lại thời gian

Những giọt nước mắt bắt đầu tuôn rơi. Trước sân vận động kín chỗ tại Frankfurt và số lượng đông đảo khán giả truyền hình trên toàn cầu, Cristiano Ronaldo, VĐV được cho là nổi tiếng nhất hành tinh đang khóc nức nở.

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Vì sao Lamine Yamal có thể bị cấm thi đấu 90 phút?

Trong toàn bộ chiến dịch của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2024 cho đến lúc này, ngôi sao trẻ Lamine Yamal đều góp mặt. Cầu thủ 16 tuổi của La Roja đi vào lịch sử giải đấu với tư cách là cầu thủ trẻ nhất từng thi đấu tại một VCK Euro. Nhưng cũng chính vì sự trẻ trung của Yamal khiến HLV De La Fuente gặp một cơn đau đầu cần phải giải quyết: Anh không thể thi đấu quá lâu trong một trận đấu tại Euro trên đất Đức.