Những thống kê thú vị sau đại chiến Hà Lan 0-0 Pháp

Hai ông lớn của bảng D là Hà Lan và Pháp đã cầm hòa nhau 0-0 trong trận đại chiến phân định ngôi đầu. Dưới đây là những thống kê thú vị về trận đấu này.

- Ngoại trừ loạt luân lưu, Hà Lan chỉ thua 1 trong 18 trận gần nhất ở các giải đấu lớn, là thất bại 0-2 trước Séc ở Euro 2020.

- Pháp đã tịt ngòi dù tung ra 14 cú dứt điểm trong trận đấu. Đây là số cú dứt điểm lớn nhất mà Pháp tung ra nhưng không ghi được bàn ở một trận đấu tại một giải đấu lớn kể từ chung kết Euro 2016 gặp Bồ Đào Nha (18 cú dứt điểm).

netherlands_v_france_group_d_-_u
Những thống kê thú vị sau đại chiến Hà Lan 0-0 Pháp

- Đây mới là lần thứ 5 trong 31 lần chạm trán giữa hai đội mà khép lại với tỉ số hòa (15 trận thắng cho Pháp, 11 trận thắng cho Hà Lan).

- Trận hòa 0-0 này chấm dứt chuỗi 50 trận đấu liên tiếp ở Euro không có tỉ số hòa không bàn thắng, kể từ khi Scotland hòa Anh 0-0 vào tháng 6 năm 2021.

- Hà Lan có thời lượng kiểm soát bóng thấp nhất trong một trận đấu ở Euro từng được ghi nhận – 37%.

- Antoine Griezmann đã xuất phát 11 trận gần nhất ở Euro. Chỉ có Cristiano Ronaldo (18) và Toni Kroos (13) là những cầu thủ ngoại trừ thủ môn đang có chuỗi trận dài hơn cho quốc gia của họ.

- Trong 2 năm qua (kể từ tháng 6 năm 2022), Pháp không thắng trong 7 trận đấu mà Kylian Mbappe không đá chính hoặc không thi đấu, hòa 5 và thua 2 trận.

- Đội trưởng Antoine Griezmann của Pháp đã có lần ra sân thứ 32 ở một giải đấu lớn, nhiều nhất với một cầu thủ ngoại trừ thủ môn của Pháp (ngang bằng Lilian Thuram).

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục