Những thống kê hay sau trận thắng của Thụy Sĩ trước Hungary

Thụy Sĩ đã có một trận đấu trên cơ hoàn toàn so với Hungary và giành chiến thắng 3-1 xứng đáng. Dưới đây là những thống kê thú vị về trận đấu này.

- Thụy Sĩ giành được chiến thắng thứ 4 trong 19 trận đấu ở Euro. Đây mới là lần thứ hai mà họ thắng trận ra quân ở Euro, sau giải đấu năm 2016 (thắng 1-0 trước Albania).

- Hungary chỉ thắng 2 trong 12 trận đấu ở Euro, với tỷ lệ thắng là 17%. Trong số các quốc gia đã chơi 5 trận trở lên ở vòng chung kết, chỉ có Romania (6%) và Ba Lan (14%) là có tỷ lệ thắng thấp hơn Hungary.

Thuy Si
Những thống kê hay sau trận đấu Hungary 1-3 Thụy Sĩ

- Có 22 đường chuyền trước khi Duah ghi bàn mở tỉ số cho Thụy Sĩ. Đây là chuỗi đường chuyền dài thứ 3 dẫn tới một bàn thắng ở Euro được ghi nhận (kể từ năm 1980).

- Thụy Sĩ chỉ thua 1 trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 7 hòa 7), đó là thất bại trước Romania ở vòng loại Euro diễn ra vào tháng 11 năm 2023.

- Michel Aebischer trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ghi bàn và kiến tạo trong cùng một trận đấu ở Euro cho đội tuyển Thụy Sĩ.

- Varga trở thành cầu thủ thứ 5 ghi bàn ở trận ra mắt tại Euro cho Hungary, sau Ferenc Bene (1964), Dezso Novak (1964), Adam Szalai (2016) và Zoltan Stieber (2016). Varga đã ghi 7 bàn trong 9 trận xuất phát cho Hungary trên mọi đấu trường.

- Ricardo Rodriguez đã chơi trận đấu thứ 22 ở một giải đấu lớn cho Thụy Sĩ (Euro/World Cup). Anh chính thức trở thành cầu thủ có số trận ra sân nhiều nhất ở các giải đấu này cho Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục