Những thống kê hay sau trận Áo 1-2 Thổ Nhĩ kỳ

Trận đấu Áo vs Thổ Nhĩ kỳ đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía Thổ Nhĩ Kỳ, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 

0:57 – Bàn thắng nhanh nhất ở vòng loại trực tiếp tại các VCK Euro thuộc về Merih Demiral của Thổ Nhĩ Kỳ trong trận gặp Áo (2024).

1 – Thổ Nhĩ Kỳ hiện nắm giữ kỷ lục về số bàn thắng nhanh nhất ở vòng loại trực tiếp tại cả World Cup và Giải vô địch châu Âu. Ở World cup do Hakan Sukur thực hiện ở trận gặp Hàn Quốc (2002), bàn thắng được ghi ở giây thứ 11. 

austria_v_turkiye_round_of_16 (3)
Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Áo 2-1

1 – Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng trong trận đấu loại trực tiếp tại VCK Euro trong vòng 90 phút lần đầu tiên trong lịch sử của họ. 

2 - Merih Demiral là cầu thủ Thổ Nhĩ Kỳ đầu tiên ghi được 2 bàn thắng trong trận đấu loại trực tiếp tại Giải vô địch châu Âu.

2 - Cả hai bàn thắng của Gregoritsch tại Euro đều đến từ vị trí cầu thủ vào sân thay người, anh cũng ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Bắc Macedonia tại Euro 2020.

4 – Thổ Nhĩ Kỳ đã lọt vào tứ kết của một giải đấu quốc tế lớn lần thứ tư trong lịch sử và là lần đầu tiên kể từ năm 2008.

7  - Kết quả Thổ Nhĩ Kỳ vs Áo khiến Áo không thể giữ sạch lưới trong 7 trận gần đây.

47 – Trước khi lập cú đúp cho Thổ Nhĩ Kỳ trước Áo, Merih Demiral chỉ ghi có 2 bàn sau 47 lần ra sân cho ĐT Thổ Nhĩ kỳ. 

100 – Bàn rút ngắn tỷ số của Gregoritsch là bàn thắng thứ 100 tại Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục