Nhan sắc người vợ xinh đẹp của Khvicha Kvaratskhelia

Khvicha Kvaratskhelia đã nổi lên như một trong những ngôi sao của Euro 2024, anh góp công lớn giúp tuyển Georgia vượt qua vòng bảng. 

Cầu thủ chủ lực của Napoli đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Georgia trong chiến thắng sốc 2-0 trước Bồ Đào Nha. Kết quả này giúp Georgia vào vòng 1/8, đây thực sự là kết quả bất ngờ bởi đây mới là lần đầu tiên quốc gia này tham dự một VCK Euro.

Georgia cũng là đội có thứ hạng thấp nhất trên BXH FIFA lọt vào vòng 1/8. Khvicha Kvaratskhelia bước vào giải đấu với rất nhiều sự chú ý khi anh được cho là sẽ rời Napoli. Cầu thủ chạy cánh này đã thu hút được sự quan tâm từ những đội bóng như Newcastle United, Paris Saint-Germain và Chelsea.

Tuy nhiên, cuộc sống ngoài bóng đá của anh cũng thú vị không kém. Cầu thủ 23 tuổi này sinh ra tại Tbilisi, Georgia và có biệt danh là "Kvaradona" theo tên huyền thoại Diego Maradona. Anh là con trai của cựu cầu thủ bóng đá quốc tế Azerbaijan, Badri Kvaratskhelia.

Nhan sắc người vợ xinh đẹp của Khvicha Kvaratskhelia 1
 
Nhan sắc người vợ xinh đẹp của Khvicha Kvaratskhelia 2
 
Khvicha Kvaratskhelia da ket hon voi Nitsa Tavadze
 
Nhan sắc người vợ xinh đẹp của Khvicha Kvaratskhelia 3

Khvicha Kvaratskhelia đã kết hôn với Nitsa Tavadze

Năm 2022, anh tiết lộ mình đang hẹn hò với sinh viên y khoa Nitsa Tavadze. Cặp đôi đã kết hôn vào tháng 10 năm 2023. Họ đã chia sẻ hình ảnh buổi lễ trên mạng xã hội. Có thể thấy họ mặc trang phục truyền thống của Gruzia khi tuyên thệ.

3,5 triệu người theo dõi anh rất thích những bức ảnh này khi chúng tràn ngập phần bình luận. Nitsa đã có mặt tại Euro 2024, thể hiện sự ủng hộ của cô dành cho Kvaratskhelia. Mặc dù hiện đã kết hôn nhưng Nitsa vẫn ở Georgia để theo đuổi sự nghiệp y khoa của mình. 

Kvaratskhelia cũng là một người thích đi du lịch, anh từng đi nhiều nơi ở Italia và đăng lên mạng xã hội của mình. Trên Instagram của mình , anh cũng chia sẻ một bức ảnh anh đang chơi game cùng với đồng đội người Gruzia Zuriko Davitashvili. Anh cũng thích chơi quần vợt , bóng rổ và leo núi.

Kvaratskhelia là một fan hâm mộ của đội bóng NBA Golden State Warriors và cầu thủ ngôi sao Stephen Curry. Anh thường đưa vợ đi xem các trận đấu khi không ra sân. Anh được cho là thích lối sống đơn giản, tối giản và không thích những chiếc xe hào nhoáng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục