Người nhà cầu thủ tuyển Anh bị CĐV "trút giận" sau trận hòa Slovenia

Hậu vệ Ezri Konsa cho biết không chỉ HLV Gareth Southgate mà người nhà một số cầu thủ tuyển Anh cũng bị CĐV ném chai lọ sau trận cuối bảng C EURO 2024.

CĐV tuyển Anh tấn công người nhà cầu thủ

Màn trình diễn của tuyển Anh ở vòng bảng EURO 2024 chưa thật sự thuyết phục. Đội bóng của HLV Gareth Southgate giành ngôi nhất bảng, nhưng lại thi đấu thiếu chủ động và dưới kỳ vọng của người hâm mộ.

Cơn giận của CĐV lên đỉnh điểm sau trận hòa trước Slovenia ở lượt đấu cuối vòng bảng. Hết trận, khi HLV Southgate tiến về phía khán đài cảm ơn người hâm mộ, ông đã bị ném chai lọ. Không chỉ Southgate "dính đạn" mà ngay cả người thân của một số cầu thủ cũng phải chịu cơn thịnh nộ từ khán đài.

Ezri Konsa
Ezri Konsa cho biết anh trai bị CĐV tuyển Anh ném vật thể lạ

Anh trai của hậu vệ Ezri Konsa là một trong số đó. Cầu thủ của Aston Villa cho biết: "Chúng tôi biết việc HLV Southgate bị ném cốc bia vào người. Ngay cả người nhà của chúng tôi cũng bị đối xử tương tự. Nhưng cả đội chưa lên tiếng về chuyện này.

Chúng tôi đã hỏi thăm tình hình người thân. Trên khán đài có trẻ em đi cùng, lẽ đó, các cầu thủ luôn cần hỏi han kỹ càng và đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra.

Ai cũng biết rằng trong bóng đá, thỉnh thoảng mấy chuyện như này sẽ xảy ra. Và là cầu thủ thì không nên nghĩ quá nhiều về sự cố kiểu đó để có thể tiếp tục thi đấu.

Anh trai tôi là một trong số những người bị ném chai lọ. Nhưng tôi và anh mình chưa nói quá nhiều về chuyện đó và cũng không có nhiều điều mà cả đội có thể làm. Dù sao thì anh tôi vẫn ổn.

Mọi thứ xuất phát từ khán đài ở phía bên phải sân đấu. Không phải là ngay sau khung thành, nhưng những vật thể lạ thì có thể bay từ mọi nơi trên khán đài."

Bellingham không biết tuyển Anh gặp đối thủ nào ở vòng knock-outBellingham không biết tuyển Anh gặp đối thủ nào ở vòng knock-out
Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh Youtube, tiền vệ Jude Bellingham thừa nhận không biết đối thủ của Tam Sư là ai.
Trung vệ ĐT Anh: Chẳng nhánh đấu nào là dễTrung vệ ĐT Anh: Chẳng nhánh đấu nào là dễ
Rơi vào nhánh đấu thuận lợi với đối thủ Slovakia ở vòng 16 đội, ĐT Anh có cơ hội không nhỏ để tiến vào trận chung kết, nhưng trung vệ Marc Guehi tỏ ra thận trọng.
Phil Foden trở lại hội quân cùng ĐT AnhPhil Foden trở lại hội quân cùng ĐT Anh
Sky Sports tiết lộ tiền vệ Phil Foden đã nhanh chóng trở lại Đức để hội quân cùng ĐT Anh chuẩn bị cho vòng 1/8 Euro 2024 sau khi xin nghỉ phép 1 ngày để giải quyết chuyện gia đình.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen: Can trường trong chiến bại

Christian Eriksen đã không thể cùng đội tuyển Đan Mạch tiếp tục hành trình tại Euro 2024 sau khi bại trận 0-2 trước đội chủ nhà Đức tại vòng 1/8. Dù vậy, những màn trình diễn vừa qua của cầu thủ này vẫn xứng đáng được biểu dương.