Người hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của Ronaldo

Theo đó cầu thủ vừa ghi bàn giúp Georgia đánh bại BĐN, Khvicha Kvaratskhelia đã thể hiện sự vui mừng sau khi được nhận áo từ lão tướng Ronaldo.

Trong trận cuối cùng tại bảng F, đội tuyển Georgia đã tạo ra cú sốc khi đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là tuyển BĐN của Cristiano Ronaldo.

Ở trận này, chân sút mang áo số 7 Khvicha Kvaratskhelia đã góp công lớn trong thắng lợi lịch sử của bóng đá Gruzia, khi đã có bàn mở tỷ số trận đấu ở giây thứ 90.

Khvicha Kvaratskhelia
Khvicha Kvaratskhelia (số 7) chơi ấn tượng nhất trận Georgia 2-0 BĐN.

Với những nỗ lực ở trận này, ngôi sao thuộc biên chế câu lạc bộ Napoli đã được vinh danh là "Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu". Song điều đó có lẽ vẫn hạnh phúc bằng việc Khvicha được đối đầu với thần tượng Ronaldo và có được áo đấu của CR7.

Sau trận đấu, ngôi sao người Georgia thậm chí đã mặc luôn chiếc áo của Ronaldo vào trong phòng nghỉ. Không lâu sau đó, Khvicha đã đăng tải lên Instagram cá nhân món quà vừa được nhận kèm theo lời chú thích: "Giấc mơ" khi khoe chiếc áo số 7 của Ronaldo.

Được biết tiền đạo sinh năm 2001 chính là một fan ruột của CR7. Và đó có lẽ cũng là lý do anh lựa chọn chiếc áo đấu số 7 giống như thần tượng. Chia sẻ với báo giới, anh cho biết: "Hôm nay, tôi nhận được chiếc áo đấu của Cristiano Ronaldo, còn cả đội góp mặt ở vòng 16 đội. Đây thực sự là một ngày tuyệt vời nhất trong đời. Chúng tôi rất hạnh phúc khi làm nên chiến tích lịch sử.

Không ai tin chúng tôi thắng Bồ Đào Nha. Chúng tôi là một đội bóng mạnh. Không cầu thủ nào có thể tự mình làm nên kỳ tích này đâu, chỉ sức mạnh của cả tập thể mới đủ sức giành chiến thắng".

Người hùng Georgia hạnh phúc khi có được quà tặng của Ronaldo 1
Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia khoe áo đấu của Ronaldo trên Instagram

Được đánh giá là đội yếu nhất tại EURO (tham chiếu theo bảng xếp hạng FIFA), Gruzia làm nên kỳ tích với trận hòa trước Czech và đỉnh cao là thắng lợi 2-0 trước Bồ Đào Nha. Kvaratskhelia và các đồng đội có 4 điểm sau 3 lượt trận, chính thức đi tiếp theo diện đội thứ 3 có thành tích tốt nhất ngay lần đầu tham dự giải.

Chiến thắng trước BĐN giúp Georgia kịp thời chen chân vào trong nhóm những đội bóng đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất. Họ sẽ đụng độ Tây Ban Nha ở vòng 16 đội, trong khi đối thủ của Ronaldo và đồng đội ở vòng knock-out sẽ là Slovenia.

Lộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐNLộ diện dàn sao nhí chụp hình cùng Ronaldo năm nào giúp Georgia đánh bại BĐN
Theo đó những cầu thủ từng chụp hình cùng Ronaldo cách đây 11 năm đã góp công vào trận thắng sốc 2-0 của Georgia trước Bồ Đào Nha. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục