Người hâm mộ bức xúc khi HLV Southgate chỉ thay đổi một vị trí ở đội tuyển Anh

Trước việc ông Gareth Southgate gần như sẽ giữ nguyên đội hình đá chính của đội tuyển Anh, điều này đã khiến các CĐV Tam sư không khỏi bức xúc.

Theo Daily Telegraph đưa tin, người hâm mộ nước Anh đã rất tức giận khi có thông tin cho rằng HLV Gareth Southgate sẽ chỉ thực hiện một sự thay đổi cho đội nhà trong trận gặp Slovenia ở lượt trận cuối tại bảng C.

Cụ thể, 'phát kiến' mới của HLV Southgate ở tuyến tiền vệ - Trent Alexander-Arnold sẽ phải ngồi dự bị, thay thế anh sẽ là tiền vệ đang khoác áo Chelsea, Conor Gallagher.

Người hâm mộ bức xúc khi HLV Southgate chỉ thay đổi một vị trí ở đội tuyển Anh 1
HLV Gareth Southgate đang bị phản đối vì quá cứng ngắc và bảo thủ.

Việc bố trí Alexander-Arnold vốn là một hậu vệ biên đá ở vị trí tiền vệ đã không mang lại những hiệu quả như kỳ vọng trong hai trận đấu vừa qua của Tam sư. Vì thế không bất ngờ khi HLV Gareth Southgate có sự điều chỉnh ở vị trí này. 

Song người hâm mộ bóng đá Anh dường như lại muốn nhà cầm quân sinh năm 1970 mạnh dạn thay đổi nhiều hơn trong đội hình đá chính của Tam sư, với việc sử dụng những cầu thủ chất lượng như Phil Foden, Anthony Gordon hay Cole Palmer.

Một CĐV bình luận trên mạng: "Tại sao lại sử dụng Foden khi bạn có một cầu thủ chạy cánh truyền thống như Gordon, người nhanh hơn và tạo ra nhiều mối đe dọa phía trước hơn Foden. Ngoài ra, Southgate cũng lạm dụng Trent, trong khi cậu ấy tỏ ra lợi hại và hiệu quả hơn khi đá lệch cánh phải."

Trong khi chủ tài khoản có tên Jamie lại tỏ ra thất vọng về cách cầm quân của HLV Southgate: "Có cảm giác như Southgate đang troll cả đất nước. Quá cứng ngắc và không có chiến thuật. Chẳng hiểu thế nào mà ông ta lại khiến đội tuyển Anh ngày càng trở nên tồi tệ như vậy. Tôi thực sự khó chịu với người đàn ông này".

Dù từng đưa Anh tới trận chung kết EURO 2020 nhưng lúc này đây HLV Gareth Southgate lại đang bị chính các CĐV gây sức ép sau những trận đấu nhạt nhòa vừa qua của Tam sư. 

Đội bóng xứ sở sương mù đã bắt đầu chiến dịch EURO năm nay bằng chiến thắng 1-0 trước Serbia trước khi để Đan Mạch cầm hòa 1-1. Dù đã đi tiếp song nếu không sớm có những sự cải thiện về lối chơi trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng thì chắc chắn thầy trò ông Southgate sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn và thách thức khi bước vào vòng 1/8 sắp tới.

HLV Gareth Southgate loại sao MU khỏi cuộc đụng độ SloveniaHLV Gareth Southgate loại sao MU khỏi cuộc đụng độ Slovenia
Trước lượt đấu cuối ở bảng C, HLV Gareth Southgate đã xác nhận rằng ngôi sao MU, Luke Shaw sẽ bỏ lỡ trận đấu cuối cùng ở vòng bảng của đội tuyển Anh với Slovenia.
HLV Southgate không quan tâm tới những góp ý của người ngoàiHLV Southgate không quan tâm tới những góp ý của người ngoài
Trước những bình luận tiêu cực của cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Gary Lineker hướng về mình, HLV Gareth Southgate mới đây đã đưa ra câu trả lời của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục