Ngôi sao trụ cột của ĐT Pháp vắng mặt ở trận đấu Bồ Đào Nha

HLV Didier Deschamps sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ chủ chốt Adrien Rabiot trong trận tứ kết của ĐT Pháp gặp ĐT Bồ Đào Nha.

Adrien Rabiot vắng mặt ở trận Pháp đấu Bồ Đào Nha

Trước thềm bước vào trận đấu ĐT Bỉ ở vòng 1/8, Adrien Rabiot là một trong số 3 cầu thủ của ĐT Pháp có nguy cơ treo giò ở trận tứ kết nếu nhận thêm thẻ vàng. Hai cái tên khác cũng nhận thẻ vàng là Kylian Mbappe và Ousmane Dembele.

Tuy nhiên, ở trận đấu Bỉ, Rabiot đã có pha vào bóng nguy hiểm với Jeremy Doku bên phía đối phương ở phút 25. Điều này buộc trọng tài rút ra thẻ vàng với tiền vệ người Pháp. Với việc đã nhận đủ thẻ phạt, Rabiot chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận tứ kết cùng ĐT Pháp trước Bồ Đào Nha.

Rabiot
Rabiot vắng mặt ở trận tứ kết Euro 2024

“Tôi cảm thấy không thể chấp nhận nổi khi phải nhận thẻ vàng này. Công tác trọng tài ở đầu trận đấu này có phần hạn chế nhưng dù sao thì tôi cũng đặt niềm tin vào các đồng đội của tôi. Họ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở trận đấu tới. Trên băng ghế dự bị của Les Bleus còn rất nhiều cầu thủ tốt”,

ngôi sao 29 tuổi chia sẻ trên RMC Sport sau trận đấu.

Rabiot thi đấu không mấy ấn tượng trước ĐT Bỉ. Tiền vệ sinh năm 1995 để mất bóng nhiều và bị HLV Deschamps thay ra ở hiệp 2. Rabiot đã đá chính trong tất cả các trận đấu của Pháp tại Euro 2024 với tư cách là một phần của hàng tiền vệ ba người cùng với N'Golo Kante và Aurelien Tchouameni.

HLV Deschamps rất tin tưởng vào cầu thủ 29 tuổi này nhưng ông vẫn có một số lựa chọn nổi bật trong đội hình của mình cho trận tứ kết.

Nhiều khả năng HLV người Pháp sẽ thay thế Eduardo Camavinga cho vị trí mà Rabiot để lại. Vị chiến lược gia 55 tuổi cũng có thể chọn phương án khác là Warren Zaire-Emery của PSG.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục