Ngày tồi tệ của Andriy Lunin

Mắc lỗi trong 2/3 tình huống nhận bàn thua trước Romania, Andriy Lunin trở thành tội đồ của ĐT Ukraine trong ngày ra quân tại Euro 2024.

Màn trình diễn thảm họa của Lunin trước Romania

Lunin
Lunin là một trong những cái tên được kì vọng nhất bên phía Ukraine tại Euro 2024. Anh vừa góp công lớn trong hành trình vô địch Champions League của Real Madrid mùa giải vừa qua.
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 1
Nhưng anh lại mang tới nỗi thất vọng lớn trong trận ra quân với Romania. Khoảnh khắc Lunin không thể sửa sai cho chính mình trong tình huống nhận bàn thua đầu tiên. Trước đó, anh phá bóng bất cẩn, chẳng khác nào pha kiến tạo cho đối phương.
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 2
Lunin đổ người chậm và ôm hụt bóng trong bàn thua thứ hai.

 

Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 3
Thật khó có thể tha thứ những tình huống mắc lỗi sơ đẳng của Lunin. Sau trận, anh tiến tới khu vực CĐV Ukraine. Thủ môn 26 tuổi cúi đầu, chắp tay xin lỗi.
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 4
Đồng đội an ủi Lunin sau trận.
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 5
Những ngôi sao khác của Ukraine như Zinchenko...
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 6
...hay Mudryk đều chơi khá tệ trong trận đấu trước Romania.
Ngày tồi tệ của Andriy Lunin 7
Ukraine đối mặt muôn vàn khó khăn phía trước để có thể vượt qua vòng bảng.
Highlights Romania - Ukraine | Những phát đại bác không tưởng | Bảng E Euro 2024Highlights Romania - Ukraine | Những phát đại bác không tưởng | Bảng E Euro 2024
Video bóng đá Romania vs Ukraine hôm nay 17/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights Romania - Ukraine Bảng E Euro 2024.
Lunin chắp tay xin lỗi người hâm mộ UkraineLunin chắp tay xin lỗi người hâm mộ Ukraine
Thủ môn Andriy Lunin không giấu nổi sự thất vọng và có hành động xin lỗi các CĐV nhà khi mắc lỗi lớn khiến Ukraine thua Romania 0-3 trong trận ra quân ở Euro 2024.
Lunin nói gì sau khi trở thành tội đồ Ukraine trước Romania?Lunin nói gì sau khi trở thành tội đồ Ukraine trước Romania?
Thủ thành Andriy Lunin gửi lời xin lỗi các đồng đội và người hâm mộ Ukraine sau trận thua Romania, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực để chơi tốt hơn trong những trận đấu tới

 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục