Neville: "Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh"

Gary Neville khẳng định Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Anh và cần phải được xuất phát ở trận chung kết Euro 2024.

Neville cho rằng Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh

Đội tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận chung kết giải đấu lớn đầu tiên trên sân khách. Trước trận đấu này, vị trí tiền đạo của Harry Kane đang bị lung lay bởi sự xuất sắc của những người thay thế là Ollie Watkins và Ivan Toney.

harry-kane-anh-thuy-si-1-1-1449
Neville: Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá Anh

Tuy nhiên, Gary Neville cho rằng năng lực tạo đột biến của Harry Kane là điều có thể khiến cho phía Tây Ban Nha phải dè chừng.

“Tôi nói chuyện với Wayne Rooney cách đây 4 hay 5 tuần. Anh ấy nói Harry Kane là cầu thủ vĩ đại nhất của bóng đá Anh. Đó là một lời khen đặc biệt từ một cầu thủ cũng vĩ đại như Rooney.

Tôi sẽ không phủ nhận điều đó. Harry Kane thực sự xuất chúng. Tôi luôn khen ngợi khi cậu ấy ở Tottenham. Bạn biết rõ cậu ấy có thể đem lại những gì. Cậu ấy có tính cách kiên cường.

Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi dưới sức ở giải đấu này. Có vẻ như cậu ấy gặp vấn đề gì đó và đang cố che giấu.

Bạn có thể nhìn vào thành tích ở vòng knock-out và thấy những cái tên vĩ đại nhất trong danh sách đó. Harry Kane là người mà Gareth Southgate không thể loại bỏ vào lúc này. Tôi biết mọi người có cảm giác chúng ta chơi tốt hơn khi không có cậu ấy, nhưng điều đó sẽ gửi đi một thông điệp không tốt trong nội bộ. Kane chắc chắn là thủ lĩnh của họ và Southgate có niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy.

Nếu là đối thủ, họ sẽ thấy Kane là cứu tinh của Anh. Cậu ấy đã đến Đức trong năm nay và chơi ấn tượng trên phương diện ghi bàn.

Vậy nên tôi nghĩ Tây Ban Nha sẽ nhìn vào đội hình ra sân và chú ý tới việc Kane xuất phát. Ivan Toney và Ollie Watkins là những cầu thủ xuất sắc có thể vào sân từ ghế dự bị và tạo đột biến khi trận đấu diễn ra không tốt cho Anh”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Những xu hướng chiến thuật nào đã thịnh hành tại EURO 2024?

Trong một tập san học thuật vào năm 1986 của trường đại học British Columbia, Canada, Ian Franks và Gary Miller đã kiểm tra các huấn luyện viên mới vào nghề về khả năng nhớ lại những khoảnh khắc quan trọng trong một hiệp đấu của một trận bóng đá quốc tế. Trung bình, chỉ có 42% đối tượng được test ghi nhớ chính xác chúng. Các nghiên cứu tiếp theo đã càng củng cố cho phát hiện này.

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho Làn gió đổi thay Tây Ban Nha - De La Fuente

Fabian Ruiz: Đại diện tiêu biểu cho "Làn gió đổi thay" Tây Ban Nha - De La Fuente

Tây Ban Nha đã vô địch Euro 2024, trở thành đội đầu tiên 4 lần đăng quang châu Âu. Tiền vệ Rodri nhận giải Quả bóng Vàng VCK - một sự thừa nhận quan trọng đối với 1 trong những tiền vệ trung tâm giỏi nhất của thời đại này. Sao mai 17 tuổi Lamine Yamal tất nhiên cũng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất.

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Câu chuyện toàn cảnh phía sau hành trình vô địch Euro 2024 của Tây Ban Nha

Euro 2024 là sân khấu trình diễn tài năng của Lamine Yamal và Nico Williams – những màn trình diễn rực sáng của hai chàng trai có tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ này tại đây sẽ thay đổi cuộc đời họ mãi mãi. Là lời tái khẳng định đẳng cấp của Rodri, một ứng cử viên nặng ký trong cuộc đua Quả Bóng Vàng. Nhưng trên hết, đây là thành tựu của đội bóng toàn diện nhất cuộc chơi.

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal: Quả bóng vàng 2024 - Tại sao không?

Dani Carvajal có thể không phải cầu thủ xứng đáng giành Quả Bóng Vàng 2024 theo quan điểm của những người bầu chọn, nhưng nhiều điều thú vị sẽ diễn ra nếu điều này trở thành hiện thực.