Neville: "Gareth Southgate cần phải thay đổi ngay lập tức"

Gary Neville khẳng định Gareth Southgate cần phải tìm ra giải pháp cho khởi đầu sốc của Anh ở Euro 2024 nếu như không muốn giải đấu kết thúc tệ hại.

Neville khẳng định Gareth Southgate cần phải thay đổi ngay lập tức

Sau chiến thắng thiếu thuyết phục trước Serbia, Anh đã rất vất vả cầm hòa Đan Mạch ở lượt trận thứ 2 của bảng C. Đoàn quân của Gareth Southgate bị đối thủ áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Anh một lần nữa bị chê bai vì lùi sâu, thi đấu thiếu nhiệt và không tạo ra được cơ hội dù sở hữu hàng công được cho là mạnh nhất giải đấu.

Phil Foden
Neville: Gareth Southgate cần phải thay đổi ngay lập tức

Gary Neville cho rằng Gareth Southgate cần phải thay đổi nếu như không muốn mọi thứ kết thúc tệ hại.

“Chúng ta đều có cảm giác quen thuộc. Đây không phải lúc để hoảng loạn. Tôi không nghĩ Gareth Southgate hoảng loạn, nhưng đã đến lúc để ông ấy can thiệp và tìm giải pháp để thay đổi điều gì đó vì những gì chúng ta đã thấy trong 2 trận đầu tiên.

Chúng ta bỏ qua cho họ ở trận Serbia vì đó là trận đấu đầu tiên của giải. Nhưng khi bạn chứng kiến điều đó lần thứ hai, nó trở thành một khuôn mẫu và chúng ta cần phá vỡ khuôn mẫu này nếu nó tiêu cực.

Có sự mất cân bằng trong đội, những cầu thủ không phù hợp với vị trí của họ. Bởi vì thế, bạn bắt đầu lùi sâu như một sự đảm bảo an toàn, bởi vì bạn cảm thấy không thoải mái.

Một vấn đề nữa là Anh không thể chơi bóng nhờ hàng tiền vệ và triển khai từ tuyến dưới. Họ mất bóng nhiều và trông như một mớ hỗn độn.

Tôi biết giải đấu này sẽ kết thúc thế nào với Anh. Southgate cần phải thay đổi điều gì đó”.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục