Neuer và các đồng đội bị cấm gặp vợ, bạn gái trước thềm đấu Tây Ban Nha

Để hướng đến trận tứ kết Euro 2024 đấu ĐT Tây Ban Nha, HLV Nagelsmann đã đưa ra lệnh cấm các cầu thủ và thành viên của ĐT Đức gặp gỡ bạn gái và vợ trong thời gian này.

HLV Nagelsmann cấm học trò gặp bóng hồng trước thềm đấu Tây Ban Nha

Vượt qua vòng 1/8, ĐT Đức sẽ đối đầu Tây Ban Nha ở Tứ kết Euro 2024. Đây là trận đấu của 2 đội bóng để lại những ấn tượng lớn nhất tại giải cho đến lúc này và được đông đảo người hâm mộ mong chờ.

Và trong kỳ Euro được tổ chức trên sân nhà, đoàn quân dưới quyền HLV Nagelsmann đang đứng trước cơ hội đăng quang ngôi vô địch. Để thực hiện hoá tham vọng này, vị chiến lược gia người Đức mới đây đã đưa ra lệnh cấm đối với các cầu thủ và thành viên trong đội.

Cụ thể, HLV Nagelsmann cho biết: “Chúng tôi tin rằng mình có thể đánh bại Tây Ban Nha ở tứ kết. Vì thế, sau chiến thắng sẽ không có bất kỳ người phụ nữ nào được phép vào khu vực mà đội tuyển Đức đang sinh hoạt. Chúng tôi muốn các cầu thủ tập trung vào bóng đá và dồn sức vào tập luyện, chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng trước mắt.

Anika
Anika xuất hiện ở nơi đóng quân đội tuyển Đức trong đêm muộn

Nếu lọt vào bán kết Euro 2024, tuyển Đức sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Bồ Đào Nha và  Pháp. Điều này đồng nghĩa toàn đội chỉ có bốn ngày để nghỉ ngơi. Từ vòng bảng đến vòng 16 đội, chúng tôi đã tạo điều kiện hết mức có thể cho gia đình và cầu thủ gặp nhau. Vì thế, sẽ không có bất kỳ ngoại lệ nào diễn ra".

Trước đó, các cầu thủ và thành viên của đội được thoải mái tự do gặp gỡ bạn gái, vợ con hay gia đình. Ngay chính HLV Nagelsmann cũng thường xuyên được bắt gặp tình tứ với cô bạn gái Wurzenberger tại Euro 2024. Ngoài ra, Anika Neuer - vợ của thủ thành Neuer cũng bị bắt gặp xuất hiện ở nơi đóng quân đội tuyển Đức trong đêm muộn.

Trong quá khứ, dàn WAGs của Cỗ xe tăng đã bị xem là nguyên nhân dẫn đến thất bại của đội tuyển này tại World Cup 2022. Sau kỳ World Cup 2018 không thể vượt qua vòng bảng, tuyển Đức đặt quyết tâm rất lớn ở giải đấu tại Qatar. Thế nhưng thầy trò Hansi Flick khi đó tiếp tục chơi tệ hại, qua đó có lần thứ 2 liên tiếp không thể vượt qua vòng bảng.

Chủ tịch LĐBĐ Đức - Bernd Neuendorf và Phó chủ tịch - Joachim Watzke khi đó đã cho rằng sự có mặt của dàn Wags đã khiến các cầu thủ của Đức bị mất tập trung, họ cũng không hài lòng khi chứng kiến các cầu thủ phải chăm sóc con.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục