Neuer khẳng định ĐT Đức không buông trong trận gặp Thuỵ Sĩ

Dù đã vượt qua vòng bảng Euro 2024, thủ thành Manuel Neuer khẳng định ĐT Đức vẫn sẽ thi đấu hết mình trong lượt đấu cuối với Thuỵ Sĩ

Neuer chia sẻ sau khi ĐT Đức vượt qua vòng bảng Euro 2024

ĐT Đức đánh bại Hungary với tỉ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Musiala và Gundogan. 3 điểm có được giúp Cỗ Xe Tăng ghi tên mình vào vòng 1/8 trước 1 lượt đấu. 

Trận đấu với Thuỵ Sĩ sắp tới chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục với ĐT Đức. Nhưng thủ môn Manuel Neuer khẳng định anh cùng các đồng đội vẫn sẽ chiến đấu hết mình. 

Manuel Neuer
Neuer chơi tốt và giữ sạch lưới trong trận gặp Hungary.

Thủ thành 38 tuổi cho biết:

"Chúng tôi quyết tâm giành chiến thắng hôm nay, tái hiện màn trình diễn như ở trận gặp Scotland. Chúng tôi biết Hungary là đối thủ khó chịu và không được phép chủ quan.

Chúng tôi đã chiếm ưu thế trong trận đấu này. ĐT Đức xứng đáng giành chiến thắng. 

Chúng tôi rất vui khi được thi đấu giải đấu năm nay trên sân nhà. Bạn có thể thấy bầu không khí trên các khán đài, chúng tạo ra sự hưng phấn cho toàn đội.

ĐT Đức luôn là một trong những đội bóng được yêu mến nhất. Dù đã qua vòng bảng, chúng tôi vẫn phải tập trung, nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối với đối thủ khó chơi nhất bảng đấu theo ý kiến của tôi."

Highlights Đức - Hungary | Chủ nhà giành vé sớm | Bảng A Euro 2024Highlights Đức - Hungary | Chủ nhà giành vé sớm | Bảng A Euro 2024
Video bóng đá Đức vs Hungary hôm nay 20/6. Cập nhật kết quả tỷ số, số liệu thống kê, clip highlights trận đấu Đức - Hungary Bảng A Euro 2024.
Những con số ấn tượng sau trận Đức 2-0 HungaryNhững con số ấn tượng sau trận Đức 2-0 Hungary
Trận đấu Đức vs Hungary đã khép lại với chiến thắng 2-0 cho Cỗ xe tăng, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
Gundogan: Đây không phải trận đấu hoàn hảo của ĐT ĐứcGundogan: Đây không phải trận đấu hoàn hảo của ĐT Đức
Đội trưởng İlkay Gundogan thừa nhận màn trình diễn của tuyển Đức trước Hungary không ở mức hoàn hảo, nhưng anh hài lòng với kết quả trận đấu.
Toni Kroos tin ĐT Đức sẽ tiến xa ở Euro 2024Toni Kroos tin ĐT Đức sẽ tiến xa ở Euro 2024
Sau khi chính thức vượt qua vòng bảng Euro, tiền vệ Toni Kroos lên tiếng bày tỏ niềm tin vào việc ĐT Đức sẽ tiến xa ở giải đấu năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục