Neuer chưa bao giờ nghĩ tới việc chia tay ĐT Đức

Dù năm nay đã bước sang tuổi 38, thủ môn Manuel Neuer vẫn có thừa khát khao được thi đấu và cống hiến cho màu áo của ĐT Đức.

Dù không có phong độ cao trước thềm Euro 2024, Manuel Neuer vẫn được lựa chọn là thủ môn số một của ĐT Đức. Những trận vừa qua, thủ thành sinh năm 1986 chứng minh niềm tin từ phía HLV Julian Nagelsmann được đặt đúng chỗ. 

Neuer năm nay đã bước sang tuổi 38 và ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Nhiều CĐV cho rằng Euro 2024 sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Neuer cho ĐT Đức.

Nhưng thủ môn của Bayern Munich không nghĩ vậy. Anh tiết lộ rằng mình còn chưa bao giờ nghĩ tới việc chia tay ĐT Đức.

Neuer
Neuer chưa nghĩ tới việc chia tay ĐT Đức.

Neuer cho biết:

"Tôi rất vui khi được thi đấu ở Euro 2024 sau quãng thời gian chấn thương. Cũng rất vui vì đây là giải đấu trên sân nhà và tất cả mọi người đều quyết tâm.

Chúng tôi muốn vô địch Euro 2024 trên sân nhà. Chúng tôi có tham vọng làm điều này để đánh dấu sự trở lại.

Thực sự mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc chia tay ĐT Đức. Sẽ thật khó chịu nếu luôn phải nhắc nhở bản thân rằng đây là giải đấu cuối cùng.

Điều này sẽ không tốt cho tinh thần của chính mình. Tôi khát khao ra sân trong mọi trận đấu. Trước mắt chúng tôi là trận đấu quan trọng với Tây Ban Nha."

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Hãy can đảm đi tiếp, Akanji!

Đội tuyển Thụy Sĩ chính thức dừng bước tại tứ kết Euro 2024 sau thất bại trong loạt đấu súng cân não trước đội tuyển Anh, và người đá hỏng duy nhất bên phía “Nati”là Manuel Akanji. Nhưng sẽ là thiếu công bằng nếu chĩa mũi dùi chỉ trích và  trút hết mọi tội lỗi lên đầu trung vệ này.